Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
PPGD môn Hóa
PPGD môn Lịch sử
PPGD môn Lý
PPGD môn QLGD
PPGD môn QLGD TH-MN
PPGD môn Sinh
PPGD môn Toán
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 11-20 của 45.
Trước
1
2
3
4
5
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2009
Thiết kế Website hỗ trợ dạy học hai chương "Từ trường" và "Cảm ứng điện từ" lớp 11 (cơ bản) nhằm nâng cao tính tích cực, tự lực và sáng tạo cho học sinh
Mai, Văn Trinh, PGS.TS.
;
Đinh, Thị Phương Thanh
2008
Phát huy tính tích cực, tự lực học tập của học sinh trong dạy học chương "Từ trường" lớp 11 THPT ban khoa học tự nhiên với sự hỗ trợ của máy vi tính
Phạm, Thế Dân, TS.
;
Nguyễn, Thị Ngọc Diễm
2008
Khai thác và sử dụng Internet trong dạy học phần "Từ trường và cảm ứng điện từ" vật lý lớp 11
Lê, Công Triêm, PGS.TS.
;
Trần, Khánh Duy
2009
Xây dựng tiến trình dạy học một số kiến thức chương "Cảm ứng điện từ" vật lí 11 nâng cao theo các giai đoạn của phương pháp thực nghiệm nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ, bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh
Ngô, Diệu Nga, TS.
;
Chu, Thị Trà
2010
Vận dụng mô hình dạy học điều tra (IBL) vào dạy chương "Sóng cơ" vật lý 12 nâng cao nhằm phát huy tính tích cực học tập và rèn luyện kĩ năng làm việc hợp tác cho học sinh
Phạm, Thị Phú, PGS.TS.
;
Trần, Thị Thu Trang
2009
Xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm trong dạy học chương "Dao động cơ" và "Sóng cơ và sóng âm", vật lý 12 THPT nhằm phát huy tính tích cực học tập của học sinh
Thái, Khắc Định, TS.
;
Phùng, Thị Cẩm Tú
2009
Phối hợp các phương pháp và phương tiện dạy học hiện đại để phát triển hứng thú và năng lực tự lực học tập cho học sinh qua các hoạt động giải bài tập vật lý phần cơ học (chương trình vật lí 10 nâng cao)
Nguyễn, Văn Khải, PGS.TS.
;
Đỗ, Thị Thúy Hà
2015
Tổ chức hoạt động học tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh trung học phổ thông trong dạy học chuyên đề “dao động cơ điều hòa”
Nguyễn, Xuân Thành, PGS.TS.
;
Trịnh, Văn Lịch
2008
Sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhằm phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh trong quá trình dạy học chương "Chất khí" lớp 10 ban khoa học tự nhiên
Nguyễn, Văn Hoa, TS.
;
Lê, Phú Đăng Khoa
2015
Tổ chức dạy học chủ đề “cảm ứng điện từ” vật lí 11 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.
;
Vũ, Văn Thạo
Duyệt theo
Tác giả
1
Chu, Thị Trà
1
Hoàng, Thị Thu Hà
1
Lê, Phú Đăng Khoa
1
Lê, Thị Kim Thu
1
Lê, Thị Phương Dung
1
Lê, Thị Phương Loan
1
Lê, Võ Tuyết Nhung
1
Lương, Thị Minh
1
Lương, Thị Thanh Nhàn
1
Nguyễn, Hồng Dương
.
Trang sau >
Chủ đề
24
Giáo dục trung học
18
Dạy học
8
Tính tích cực
8
Vật lý 10
8
Vật lý 11
7
Vật lý 12
6
Vật lí 10
5
Các định luật bảo toàn
5
Cảm ứng điện từ
4
Dao động cơ
.
Trang sau >
Năm xuất bản
10
2015
3
2013
2
2012
2
2011
13
2010
8
2009
7
2008