Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 11-20 của 45.
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2009Thiết kế Website hỗ trợ dạy học hai chương "Từ trường" và "Cảm ứng điện từ" lớp 11 (cơ bản) nhằm nâng cao tính tích cực, tự lực và sáng tạo cho học sinhMai, Văn Trinh, PGS.TS.; Đinh, Thị Phương Thanh
2008Phát huy tính tích cực, tự lực học tập của học sinh trong dạy học chương "Từ trường" lớp 11 THPT ban khoa học tự nhiên với sự hỗ trợ của máy vi tínhPhạm, Thế Dân, TS.; Nguyễn, Thị Ngọc Diễm
2008Khai thác và sử dụng Internet trong dạy học phần "Từ trường và cảm ứng điện từ" vật lý lớp 11Lê, Công Triêm, PGS.TS.; Trần, Khánh Duy
2009Xây dựng tiến trình dạy học một số kiến thức chương "Cảm ứng điện từ" vật lí 11 nâng cao theo các giai đoạn của phương pháp thực nghiệm nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ, bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinhNgô, Diệu Nga, TS.; Chu, Thị Trà
2010Vận dụng mô hình dạy học điều tra (IBL) vào dạy chương "Sóng cơ" vật lý 12 nâng cao nhằm phát huy tính tích cực học tập và rèn luyện kĩ năng làm việc hợp tác cho học sinhPhạm, Thị Phú, PGS.TS.; Trần, Thị Thu Trang
2009Xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm trong dạy học chương "Dao động cơ" và "Sóng cơ và sóng âm", vật lý 12 THPT nhằm phát huy tính tích cực học tập của học sinhThái, Khắc Định, TS.; Phùng, Thị Cẩm Tú
2009Phối hợp các phương pháp và phương tiện dạy học hiện đại để phát triển hứng thú và năng lực tự lực học tập cho học sinh qua các hoạt động giải bài tập vật lý phần cơ học (chương trình vật lí 10 nâng cao)Nguyễn, Văn Khải, PGS.TS.; Đỗ, Thị Thúy Hà
2015Tổ chức hoạt động học tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh trung học phổ thông trong dạy học chuyên đề “dao động cơ điều hòa”Nguyễn, Xuân Thành, PGS.TS.; Trịnh, Văn Lịch
2008Sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhằm phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh trong quá trình dạy học chương "Chất khí" lớp 10 ban khoa học tự nhiênNguyễn, Văn Hoa, TS.; Lê, Phú Đăng Khoa
2015Tổ chức dạy học chủ đề “cảm ứng điện từ” vật lí 11 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinhĐỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Vũ, Văn Thạo