Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:

Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 1-7 của 7.
  • Trước
  • 1
  • tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2009Thiết kế Website hỗ trợ dạy học hai chương "Từ trường" và "Cảm ứng điện từ" lớp 11 (cơ bản) nhằm nâng cao tính tích cực, tự lực và sáng tạo cho học sinhMai, Văn Trinh, PGS.TS.; Đinh, Thị Phương Thanh
2009Xây dựng tiến trình dạy học một số kiến thức chương "Cảm ứng điện từ" vật lí 11 nâng cao theo các giai đoạn của phương pháp thực nghiệm nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ, bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinhNgô, Diệu Nga, TS.; Chu, Thị Trà
2009Sử dụng phần mềm EXE xây dựng giáo trình điện tử phần điện học chương trình vật lý 11 trung học phổ thông.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Dương, Thị Hoàng Yến
2009Thiết kế phương án dạy học bài "dòng điện trong chất điện phân - định luật Faraday" - vật lý 11 theo hướng tổ chức hoạt động nhóm nhằm phát huy tính tích cực tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Ngô, Diệu Nga, TS.; Đinh, Hồng Tiệp
2009Tổ chức hoạt động nhận thức của học sinh khi dạy học nội dung kiến thức định luật Ôm - sách giáo khoa vật lí 11 nâng cao - thep hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề.Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Lê, Thị Hương
2009Tổ chức dạy học dự án nội dung kiến thức "dòng điện trong chất bán dẫn" sách giáo khoa vật lý lớp 11 nâng cao trung học phổ thông.Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Phạm, Văn Hoạch
2009Tổ chức dạy học theo chủ đề nội dung kiến thức "trường và tương tác" (champs et interactions) - sách giáo khoa vật lí 11 chương trình song ngữ Pháp - Việt.Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Vũ, Thị Hường