Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
PPGD môn Lý
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 1-10 của 36.
Trước
1
2
3
4
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2008
Tổ chức hoạt động học tập tự lực - sáng tạo của học sinh trong dạy học chương "Các định luật bảo toàn" lớp 10 THPT ban cơ bản
Nguyễn, Mạnh Hùng, TS.
;
Võ, Thị Tuyết Mai
2009
Bồi dưỡng phương pháp thực nghiệm vật lý cho học sinh khi dạy học một số kiến thức chương "Chất khí" vật lý 10, chương trình chuẩn
Phạm, Thị Phú, PGS.TS.
;
Vũ, Thị Nguyệt Anh
2010
Tổ chức tự học ở nhà nhằm phát huy tính tích cực, tự lực học tập của học sinh trong dạy học chương "Các định luật bảo toàn" - SGK Vật lý 10
Phạm, Thế Dân, TS.
;
Đinh, Thị Bích Đào
2010
Vận dụng mô hình dạy học dự án vào dạy học chương "Các định luật bảo toàn" - vật lý 10 THPT nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và kỹ năng làm việc theo nhóm của học sinh
Mai, Văn Trinh, PGS.TS.
;
Nguyễn, Đăng Thuấn
2006
Thiết kế Website hỗ trợ dạy học chương "Tính chất sóng của ánh sáng" vật lý lớp 12 trung học phổ thông.
Mai, Văn Trinh, TS.
;
Lưu, Thanh Tú
2010
Nghiên cứu sử dụng bản đồ tư duy (Mindmaps) trong dạy học chương "Động học chất điểm" vật lý 10 THPT nhằm góp phần nâng cao chất lượng nắm vững kiến thức và bồi dưỡng tư duy cho học sinh
Phạm, Thị Phú, PGS.TS.
;
Nguyễn, Thị Nguyên
2009
Vận dụng dạy học theo chủ đề trong dạy học chương "Từ vi mô đến vĩ mô"lớp 12 THPT ban nâng cao
Phạm, Thế Dân, TS.
;
Nguyễn, Uy Đức
2009
Thiết kế Website hỗ trợ dạy học hai chương "Từ trường" và "Cảm ứng điện từ" lớp 11 (cơ bản) nhằm nâng cao tính tích cực, tự lực và sáng tạo cho học sinh
Mai, Văn Trinh, PGS.TS.
;
Đinh, Thị Phương Thanh
2008
Khai thác và sử dụng Internet trong dạy học phần "Từ trường và cảm ứng điện từ" vật lý lớp 11
Lê, Công Triêm, PGS.TS.
;
Trần, Khánh Duy
2009
Xây dựng tiến trình dạy học một số kiến thức chương "Cảm ứng điện từ" vật lí 11 nâng cao theo các giai đoạn của phương pháp thực nghiệm nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ, bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh
Ngô, Diệu Nga, TS.
;
Chu, Thị Trà
Duyệt theo
Tác giả
1
Cao, Hỉ Oanh
1
Chu, Thị Trà
1
Hoàng, Thị Thu Hà
1
Lê, Võ Tuyết Nhung
1
Lưu, Thanh Tú
1
Nguyễn, Diệu Linh
1
Nguyễn, Hồng Dương
1
Nguyễn, Thu Hương
1
Nguyễn, Thị Chinh
1
Nguyễn, Thị Hường
.
Trang sau >
Chủ đề
21
Giáo dục trung học
18
Học sinh
8
Vật lý 11
7
Các định luật bảo toàn
7
Vật lý 10
5
Tính tích cực
5
Vật lí 10
4
Cảm ứng điện từ
4
Trường THPT
4
Trường trung học phổ thông
.
Trang sau >
Năm xuất bản
9
2015
2
2013
4
2012
1
2011
7
2010
8
2009
4
2008
1
2006