Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 159 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Xây dựng tài liệu và tổ chức hướng dẫn tự học theo Môđun phần “động lực học chất điểm” thuộc môn Vật lí đại cương ở trường sĩ quan lục quân 1Ngô, Diệu Nga, TS.; Nguyễn, Thị Nhung
2015Tổ chức dạy học hợp tác chương "chất khí" - vật lí 10 THPT với sự hỗ trợ của công nghệ thông tinLê, Thị Thu Hiền, TS.; Vũ, Ngọc Oanh
2015Tổ chức hoạt động học tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh trung học phổ thông trong dạy học chuyên đề “dao động cơ điều hòa”Nguyễn, Xuân Thành, PGS.TS.; Trịnh, Văn Lịch
2011Sử dụng một số mô hình dao động và sóng điện từ được xây dựng bằng ngôn ngữ lập trình Matlab để giảng dạy chương Dao động và sóng điện từ Vật lý lớp 12 ban nâng cao.Bùi, Văn Loát, PGS.TS.; Trần, Thị Thanh Vân
18/8/2014Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập thí nghiệm phần "Điện - Điện từ" vật lý 11 nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi vật lý.Ngô, Diệu Nga, TS.; Vi, Biên Cương
2009Sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan chương "Chất khí" và "Cơ sở của nhiệt động lực học" lớp 10 THPT ban Khoa học tự nhiên nhằm tuyển chọn học sinh giỏi vào lớp chuyên/đội tuyểnNguyễn, Văn Hoa, TS.; Bùi, Thị Bảo Ngọc
2008Sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhằm phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh trong quá trình dạy học chương "Chất khí" lớp 10 ban khoa học tự nhiênNguyễn, Văn Hoa, TS.; Lê, Phú Đăng Khoa
2012Xây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương sóng ánh sáng - vật lý 12 nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi và phát huy năng khiếu vật lý của học sinh trung học phổ thông chuyên.Nguyễn, Quang Báu, GS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Đỗ, Thị Lần
2013Thiết kế bài giảng điện tử chương "Động học chất điểm" chương trình vật lý lớp 10 nâng cao nhằm phát huy tính tích cực của người học.Đặng, Xuân Hải, PGS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Đỗ, Thị Mai
2011Xây dựng tình huống học tập trong dạy học phần "Quang hình" vật lý 11 nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Ngô, Diệu Nga, TS.; Dương, Việt Sơn