Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
PPGD môn Lý
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 1-10 của 42.
Trước
1
2
3
4
...
5
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2008
Tổ chức hoạt động học tập tự lực - sáng tạo của học sinh trong dạy học chương "Các định luật bảo toàn" lớp 10 THPT ban cơ bản
Nguyễn, Mạnh Hùng, TS.
;
Võ, Thị Tuyết Mai
2009
Bồi dưỡng phương pháp thực nghiệm vật lý cho học sinh khi dạy học một số kiến thức chương "Chất khí" vật lý 10, chương trình chuẩn
Phạm, Thị Phú, PGS.TS.
;
Vũ, Thị Nguyệt Anh
2009
Xây dựng Website hỗ trợ phương pháp dạy học theo vấn đề (problem based learning) để dạy phần mặt trời và các hành tinh cho sinh viên vật lý
Lê, Phước Lộc, PGS.TS.
;
Võ, Văn Dễ
2006
Thiết kế Website hỗ trợ dạy học chương "Tính chất sóng của ánh sáng" vật lý lớp 12 trung học phổ thông.
Mai, Văn Trinh, TS.
;
Lưu, Thanh Tú
2008
Vận dụng mô hình dạy học điều tra vào dạy một số chủ đề trong sách giáo khoa vật lý 10 nâng cao
Thái, Khắc Định, TS.
;
Nguyễn, Thị Liên
2009
Tổ chức hoạt động ngoại khóa cho môn vật lý 10 ở trường THPT chuyên Lương Thế Vinh - Đồng Nai
Đỗ, Xuân Hội, TS.
;
Nguyễn, Thị Mỹ Hương
2009
Phương pháp dạy học dựa trên vấn đề (PBL-Problem based learning) và vận dụng vào thiết kế, giảng dạy chương VII "Mắt và các dụng cụ quang học" - vật lý 11 - nâng cao
Đỗ, Xuân Hội, TS.
;
Nguyễn, Thị Thu Thủy
2009
Vận dụng dạy học theo chủ đề trong dạy học chương "Từ vi mô đến vĩ mô"lớp 12 THPT ban nâng cao
Phạm, Thế Dân, TS.
;
Nguyễn, Uy Đức
2009
Thiết kế Website hỗ trợ dạy học hai chương "Từ trường" và "Cảm ứng điện từ" lớp 11 (cơ bản) nhằm nâng cao tính tích cực, tự lực và sáng tạo cho học sinh
Mai, Văn Trinh, PGS.TS.
;
Đinh, Thị Phương Thanh
2008
Phát huy tính tích cực, tự lực học tập của học sinh trong dạy học chương "Từ trường" lớp 11 THPT ban khoa học tự nhiên với sự hỗ trợ của máy vi tính
Phạm, Thế Dân, TS.
;
Nguyễn, Thị Ngọc Diễm
Duyệt theo
Tác giả
1
Bùi, Thị Bảo Ngọc
1
Cao, Hỉ Oanh
1
Chu, Thị Trà
1
Dương, Thị Hoàng Yến
1
Giang, Văn Phúc
1
Hoàng, Việt Hưng
1
Lã, Thị Thu Hoài
1
Lê, Phú Đăng Khoa
1
Lê, Thị Hương
1
Lê, Thị Phương Dung
.
Trang sau >
Chủ đề
15
Giáo dục trung học
14
Học sinh
13
Dạy học
9
Vật lý 11
8
Sách giáo khoa
7
Câu hỏi trắc nghiệm
7
Vật lý 10
6
Vật lí 10
5
Tính tích cực
4
Giáo dục trung học phổ thông
.
Trang sau >
Năm xuất bản
23
2009
15
2008
3
2006
1
2002