Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
PPGD môn Lý
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 1-10 của 12.
Trước
1
2
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2010
Tổ chức tự học ở nhà nhằm phát huy tính tích cực, tự lực học tập của học sinh trong dạy học chương "Các định luật bảo toàn" - SGK Vật lý 10
Phạm, Thế Dân, TS.
;
Đinh, Thị Bích Đào
2010
Vận dụng mô hình dạy học dự án vào dạy học chương "Các định luật bảo toàn" - vật lý 10 THPT nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và kỹ năng làm việc theo nhóm của học sinh
Mai, Văn Trinh, PGS.TS.
;
Nguyễn, Đăng Thuấn
2010
Phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh trong dạy học chương "Động lực học chất điểm" vật lý 10 THPT ban cơ bản với sự hỗ trợ của Website dạy học
Mai, Văn Trinh, PGS.TS.
;
Nguyễn, Thị Trà My
2008
Phát huy tính tích cực, tự lực học tập của học sinh trong dạy học chương "Từ trường" lớp 11 THPT ban khoa học tự nhiên với sự hỗ trợ của máy vi tính
Phạm, Thế Dân, TS.
;
Nguyễn, Thị Ngọc Diễm
2009
Xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm trong dạy học chương "Quang học" vật lý 11 nâng cao nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong học tập
Thái, Khắc Định, TS.
;
Cao, Hỉ Oanh
2009
Xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm trong dạy học chương "Dao động cơ" và "Sóng cơ và sóng âm", vật lý 12 THPT nhằm phát huy tính tích cực học tập của học sinh
Thái, Khắc Định, TS.
;
Phùng, Thị Cẩm Tú
2008
Tổ chức thí nghiệm trực diện nhằm kích thích hứng thú học tập, phát huy tính tích cực, tự lực cho học sinh dân tộc nội trú khi dạy phần "điện tích, điện trường" và "dòng điện không đổi" (vật lý 11).
Phan, Đình Kiển, PGS.TS.
;
Phùng, Mạnh Tường
2010
Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương "chất khí" (vật lý 10-nâng cao) theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh.
Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.
;
Lê, Văn Hùng
2008
Sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhằm phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh trong quá trình dạy học chương "Chất khí" lớp 10 ban khoa học tự nhiên
Nguyễn, Văn Hoa, TS.
;
Lê, Phú Đăng Khoa
2010
Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh trong dạy học thí nghiệm thực hành vật lý (ban khoa học tự nhiên) ở trường trung học phổ thông
Nguyễn, Mạnh Hùng, TS.
;
Lê, Võ Tuyết Nhung
Duyệt theo
Tác giả
1
Cao, Hỉ Oanh
1
Lê, Phú Đăng Khoa
1
Lê, Võ Tuyết Nhung
1
Lê, Văn Hùng
1
Lê, Văn Đán
1
Nguyễn, Thị Ngọc Diễm
1
Nguyễn, Thị Trà My
1
Nguyễn, Đăng Thuấn
1
Phùng, Mạnh Tường
1
Phùng, Thị Cẩm Tú
.
Trang sau >
Chủ đề
8
Học sinh
5
Dạy học
3
Câu hỏi trắc nghiệm
3
Giáo dục trung học phổ thông
3
Phương pháp giảng dạy
3
Trường trung học phổ thông
2
Chất khí
2
Các định luật bảo toàn
2
Dao động cơ
2
Trường THPT
.
Trang sau >
Năm xuất bản
1
2011
6
2010
2
2009
3
2008