Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 111-117 của 117.
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2010Tổ chức dạy học theo góc nội dung kiến thức chương "khúc xạ ánh sáng" sách giáo khoa vật lí 11 nâng cao.Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Vân
2013Thiết kế một số mô hình bằng phần mềm Matlab để giảng dạy chương "Sóng ánh sáng" vật lý đại cương dành cho hệ cao đẳng.Bùi, Văn Loát, PGS.TS.; Thái, Văn Dần
2013Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua hệ thống câu hỏi dạy học chương "Mắt - các dụng cụ quang" vật lý 11.Nguyễn, Văn Nhã, PGS.TS.; Trần, Thị Lan
2011Xây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương hạt nhân nguyên tử - vật lí 12 trung học phổ thông theo hướng phát huy tính tích cực tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Ngô, Diệu Nga, TS.; Lương, Thị Minh
2010Sử dụng ngôn ngữ lập trình Mathematica để giải một số bài toán về phần phản ứng hạt nhân trong chương trình sách giáo khoa vật lý lớp 12 ban cơ bản.Bùi, Văn Loát, PGS.TS.; Trần, Minh Tú
2010Thiết kế bài giảng phần "động học chất điểm" chương trình vật lý nâng cao sử dụng các phần mềm hỗ trợ nhằm phát huy tính tích cực của người học.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Cấn, Kim Ngân
2013Sử dụng phần mềm Crocodile physics trong dạy học thí nghiệm phần cơ học chương trình vật lý lớp 10 nhằm tăng tính tích cực trong quá trình nhận thức của học sinh.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Phùng, Thị Hương