Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 31-38 của 38.
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2009Sử dụng phần mềm toán học Mathematica vào việc giảng dạy bài tập "chuyển động cong của chất điểm" - SGK vật lý lớp 10 THPT.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Nguyễn, Thị Mỹ Lộc, PGS.TS.; Ngô, Thị San
2010Tổ chức dạy học phần "các định luật bảo toàn" vật lí lớp 10 theo hướng tăng cường hoạt động tự học của học sinh.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Nguyễn, Thị Thúy Nga
2010Phát triển năng lực giải bài tập vật lý chương "động lực học chất điểm" cho học sinh khối 10 trường trung học phổ thông Ngô Thì Nhậm.Đặng, Xuân Hoài, PGS.TS.; Đinh, Thị Kim Thoa, PGS.TS.; Hoàng, Thị Tâm
2015Tổ chức hoạt động học tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh trung học phổ thông trong dạy học chuyên đề lực ma sát.Nguyễn, Xuân Thành, PGS.TS.; Đoàn, Văn Khương
2015Tổ chức hoạt động học tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh trung học phổ thông trong dạy học chuyên đề các định luật chất khí.Nguyễn, Xuân Thành, PGS.TS.; Nguyễn, Hồng Dương
2011Tổ chức dạy học dự án qua hoạt động ngoại khóa khi dạy nội dung kiến thức bài "Định luật bảo toàn động lượng" vật lí lớp 10.Đặng, Xuân Hải, PGS.TS.; Tạ, Đăng Thái
2010Thiết kế bài giảng phần "động học chất điểm" chương trình vật lý nâng cao sử dụng các phần mềm hỗ trợ nhằm phát huy tính tích cực của người học.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Cấn, Kim Ngân
2013Sử dụng phần mềm Crocodile physics trong dạy học thí nghiệm phần cơ học chương trình vật lý lớp 10 nhằm tăng tính tích cực trong quá trình nhận thức của học sinh.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Phùng, Thị Hương