Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
PPGD môn Lý
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 1-9 của 9.
Trước
1
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2009
Thiết kế Website hỗ trợ dạy học hai chương "Từ trường" và "Cảm ứng điện từ" lớp 11 (cơ bản) nhằm nâng cao tính tích cực, tự lực và sáng tạo cho học sinh
Mai, Văn Trinh, PGS.TS.
;
Đinh, Thị Phương Thanh
2009
Xây dựng tiến trình dạy học một số kiến thức chương "Cảm ứng điện từ" vật lí 11 nâng cao theo các giai đoạn của phương pháp thực nghiệm nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ, bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh
Ngô, Diệu Nga, TS.
;
Chu, Thị Trà
2008
Tổ chức thí nghiệm trực diện nhằm kích thích hứng thú học tập, phát huy tính tích cực, tự lực cho học sinh dân tộc nội trú khi dạy phần "điện tích, điện trường" và "dòng điện không đổi" (vật lý 11).
Phan, Đình Kiển, PGS.TS.
;
Phùng, Mạnh Tường
2009
Sử dụng phần mềm EXE xây dựng giáo trình điện tử phần điện học chương trình vật lý 11 trung học phổ thông.
Tôn, Tích Ái, GS.TS.
;
Tôn, Quang Cường, TS.
;
Dương, Thị Hoàng Yến
2009
Thiết kế phương án dạy học bài "dòng điện trong chất điện phân - định luật Faraday" - vật lý 11 theo hướng tổ chức hoạt động nhóm nhằm phát huy tính tích cực tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.
Ngô, Diệu Nga, TS.
;
Đinh, Hồng Tiệp
2009
Tổ chức hoạt động nhận thức của học sinh khi dạy học nội dung kiến thức định luật Ôm - sách giáo khoa vật lí 11 nâng cao - thep hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề.
Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.
;
Lê, Thị Hương
2009
Tổ chức dạy học dự án nội dung kiến thức "dòng điện trong chất bán dẫn" sách giáo khoa vật lý lớp 11 nâng cao trung học phổ thông.
Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.
;
Phạm, Văn Hoạch
2008
Xây dựng hệ thống câu trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn nhằm kiểm tra đánh giá chất lượng kiến thức chương "dòng điện không đổi" của học sinh lớp 11 trung học phổ thông.
Ngô, Diệu Nga, TS.
;
Nguyễn, Thúy Hằng
2009
Tổ chức dạy học theo chủ đề nội dung kiến thức "trường và tương tác" (champs et interactions) - sách giáo khoa vật lí 11 chương trình song ngữ Pháp - Việt.
Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.
;
Vũ, Thị Hường
Duyệt theo
Tác giả
1
Chu, Thị Trà
1
Dương, Thị Hoàng Yến
1
Lê, Thị Hương
1
Nguyễn, Thúy Hằng
1
Phùng, Mạnh Tường
1
Phạm, Văn Hoạch
1
Vũ, Thị Hường
1
Đinh, Hồng Tiệp
1
Đinh, Thị Phương Thanh
Chủ đề
6
Giáo dục trung học
3
Học sinh
3
Sách giáo khoa
2
Cảm ứng điện từ
2
Dòng điện không đổi
2
Dạy học
1
Chất điện phân
1
Câu hỏi trắc nghiệm
1
Dòng điện
1
Dòng điện trong chất bán dẫn
.
Trang sau >
Năm xuất bản
7
2009
2
2008