Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1256
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Diệu Nga, TS.-
dc.contributor.authorChu, Thị Trà-
dc.date.accessioned2014-05-01T02:08:58Z-
dc.date.available2014-05-01T02:08:58Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1256-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ giáo dục học. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý.vi
dc.description.tableofcontentsCơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài; Xây dựng tiến trình dạy học một số kiến thức thuộc chương "cảm ứng điện từ" lớp 11 THPT theo các giai đoạn của phương pháp thực nghiệm nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ, bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh; Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Sư phạm TP.HCMvi
dc.subjectDạy họcvi
dc.subjectCảm ứng điện từvi
dc.subjectVật lý 11vi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleXây dựng tiến trình dạy học một số kiến thức chương "Cảm ứng điện từ" vật lí 11 nâng cao theo các giai đoạn của phương pháp thực nghiệm nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ, bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:PPGD môn Lý

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...