Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1256
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Diệu Nga, TS.-
dc.contributor.authorChu, Thị Trà-
dc.date.accessioned2014-05-01T02:08:58Z-
dc.date.available2014-05-01T02:08:58Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1256-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ giáo dục học. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý.vi
dc.description.tableofcontentsCơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài; Xây dựng tiến trình dạy học một số kiến thức thuộc chương "cảm ứng điện từ" lớp 11 THPT theo các giai đoạn của phương pháp thực nghiệm nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ, bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh; Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Sư phạm TP.HCMvi
dc.subjectDạy họcvi
dc.subjectCảm ứng điện từvi
dc.subjectVật lý 11vi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleXây dựng tiến trình dạy học một số kiến thức chương "Cảm ứng điện từ" vật lí 11 nâng cao theo các giai đoạn của phương pháp thực nghiệm nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ, bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinhvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: PPGD môn Lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...