Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1262
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorMai, Văn Trinh, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Đăng Thuấn-
dc.date.accessioned2014-05-01T03:04:47Z-
dc.date.available2014-05-01T03:04:47Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1262-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ giáo dục học. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý.vi
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận của ứng dụng mô hình DHDA nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và khả năng làm việc theo nhóm của học sinh; Thiết kế tiến trình dạy học một số kiến thức chương "Các định luật bảo toàn" theo mô hình DHDA; Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Sư phạm TP.HCMvi
dc.subjectDạy họcvi
dc.subjectCác định luật bảo toànvi
dc.subjectVật lí 10vi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectTrường trung học phổ thôngvi
dc.subjectTính tích cựcvi
dc.titleVận dụng mô hình dạy học dự án vào dạy học chương "Các định luật bảo toàn" - vật lý 10 THPT nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và kỹ năng làm việc theo nhóm của học sinhvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: PPGD môn Lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...