Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1262
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorMai, Văn Trinh, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Đăng Thuấn-
dc.date.accessioned2014-05-01T03:04:47Z-
dc.date.available2014-05-01T03:04:47Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1262-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ giáo dục học. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý.vi
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận của ứng dụng mô hình DHDA nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và khả năng làm việc theo nhóm của học sinh; Thiết kế tiến trình dạy học một số kiến thức chương "Các định luật bảo toàn" theo mô hình DHDA; Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Sư phạm TP.HCMvi
dc.subjectDạy họcvi
dc.subjectCác định luật bảo toànvi
dc.subjectVật lí 10vi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectTrường trung học phổ thôngvi
dc.subjectTính tích cựcvi
dc.titleVận dụng mô hình dạy học dự án vào dạy học chương "Các định luật bảo toàn" - vật lý 10 THPT nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và kỹ năng làm việc theo nhóm của học sinhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:PPGD môn Lý

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...