Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1355
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Nhật Quang-
dc.contributor.authorLê, Thị Minh Phương-
dc.date.accessioned2014-05-22T03:30:27Z-
dc.date.available2014-05-22T03:30:27Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1355-
dc.description09SVLvi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý thuyết phần Quang học trong chương trình Vật lý phổ thông. Nghiên cứu xây dựng các bài thí nghiệm, lấy các số liệu mẫu của các bài thí nghiệm phần Quang học trong chương trình Vật lý phổ thông. Phân tích, xử lý các kết quả thu được. Từ đó rút ra những kết luận cần thiết và tổng kết các kinh nghiệm để có thể hướng dẫn học sinh thí nghiệm một cách hiệu quả. Giới thiệu một số hình thức tổ chức dạy học kết hợp với các thí nghiệm Vật lí nhằm nâng cao chất lượng dạy và học trong bộ môn Vật lí.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG I: Vai trò của thí nghiệm trong dạy học vật lý. CHƯƠNG II: Chuẩn kiến thức kĩ năng trong chương trình Quang học Trung học phổ thông. CHƯƠNG III: Khai thác hiệu quả các thiết bị thí nghiệm trong phần Quang học chương trình Vật lí bậc Trung học phổ thông.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectThí nghiệmvi
dc.subjectQuang họcvi
dc.subjectVật lívi
dc.subjectGiáo dục trung học phổ thôngvi
dc.titleSử dụng hiệu quả các bài thí nghiệm Quang học trong chương trình Vật lý bậc Trung học phổ thông.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
KL HOÀN CHỈNH.pdftoàn văn4.13 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...