Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1384
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Mỹ Đức | - |
dc.contributor.author | Phạm, Thị Kim Nguyệt | - |
dc.date.accessioned | 2014-05-28T07:37:22Z | - |
dc.date.available | 2014-05-28T07:37:22Z | - |
dc.date.issued | 2013 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1384 | - |
dc.description | 09SVL | vi |
dc.description.abstract | Những cơ sở lý luận của việc xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan để đánh giá kiến thức trong dạy học vật lý. Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan chương “Từ Trường”. Hệ thống nhữn câu hỏi trắc nghiệm. | vi |
dc.description.tableofcontents | CHƯƠNG I: NHỮNG CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VIỆC XÂY DỰNG HỆ THỐNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN ĐÁNH GIÁ KIẾN THỨC HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÝ 11. CHƯƠNG II: LÝ THUYẾT VÀ PHÂN LOẠI BÀI TẬP CHƯƠNG “TỪ TRƯỜNG. CHƯƠNG III:HỆ THỐNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM CHƯƠNG “TỪ TRƯỜNG” | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Từ trường | vi |
dc.subject | Vật lý 11 | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học phổ thông | vi |
dc.subject | Năng lực sáng tạo | vi |
dc.subject | Câu hỏi trắc nghiệm khách quan | vi |
dc.title | Soạn thảo hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương Từ trường Vật lí 11 theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh. | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Vật Lý |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
LUANVANHOANCHINH.pdf | toàn văn | 2.3 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.