Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1384
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Mỹ Đức-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Kim Nguyệt-
dc.date.accessioned2014-05-28T07:37:22Z-
dc.date.available2014-05-28T07:37:22Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1384-
dc.description09SVLvi
dc.description.abstractNhững cơ sở lý luận của việc xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan để đánh giá kiến thức trong dạy học vật lý. Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan chương “Từ Trường”. Hệ thống nhữn câu hỏi trắc nghiệm.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG I: NHỮNG CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VIỆC XÂY DỰNG HỆ THỐNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN ĐÁNH GIÁ KIẾN THỨC HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÝ 11. CHƯƠNG II: LÝ THUYẾT VÀ PHÂN LOẠI BÀI TẬP CHƯƠNG “TỪ TRƯỜNG. CHƯƠNG III:HỆ THỐNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM CHƯƠNG “TỪ TRƯỜNG”vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTừ trườngvi
dc.subjectVật lý 11vi
dc.subjectGiáo dục trung học phổ thôngvi
dc.subjectNăng lực sáng tạovi
dc.subjectCâu hỏi trắc nghiệm khách quanvi
dc.titleSoạn thảo hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương Từ trường Vật lí 11 theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LUANVANHOANCHINH.pdftoàn văn2.3 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...