Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 14 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2011Vận dụng mô hình phương trình cấu trúc (SEM) để phân tích mối quan hệ giữa hành vi của nhân viên phục vụ, niềm tin khách hàng, giá trị khách hàng với lòng trung thành của khách hàngHoàng La Phương, Hiền
2010Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động tại tỉnh Thừa Thiên HuếThái Thanh, Hà
2011Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng đối với sản phẩm nước chấm tại TP. Hồ Chí MinhTS. Phạm Xuân, Lan; TS. Lê Xuân, Phước
2010Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng của các trung tâm giới thiệu việc làm ở TP. Cần ThơThS. Nguyễn Quốc, Nghi
2012Nhận thức của khách hàng về thực phẩm đông lạnh ở một số siêu thị tại thàn phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Như, Quỳnh
2010Nghiên cứu mức độ thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại hệ thống siêu thị TP. HCMTrần Thị Huế Chi
2011Nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ của các chuỗi nhà thuốc tại TP. HCMTS. Hà Nam Khánh, Giao; thS. Trần Ngọc, Thi
2011Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng đối với sản phẩm nước chấm tại TP. Hồ Chí MinhTS. Phạm Xuân, Lan; TS. Lê Xuân, Phước
2010Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động tại tỉnh Thừa Thiên HuếThái Thanh, Hà
2012Nhận thức của khách hàng về thực phẩm đông lạnh ở một số siêu thị tại thàn phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Như, Quỳnh