Kinh tế (TC) : [2515] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 921 to 940 of 2515
Issue DateTitleAuthor(s)
2007Thực trạng và triển vọng đầu tư trực tiếp nước ngoài ở Việt NamNguyễn Minh, Hồng
2007Một số vấn đề đặt ra về đầu tư trực tiếp nước ngoài ở các địa phương duyên hải Nam Trung BộTh.S.Nguyễn Văn, Hùng
2007Tăng cường hợp tác kinh tế để đẩy nhanh quá trình công nghiệp hóa-hiện đại hóa ở Hà NộiTS.Nguyễn Minh, Phong
2007Thu hút vốn đầu tư nước ngoài những tháng đầu năm và dự báo trong thời gian tớiLê Thị Thanh, Huyền
2010Giải pháp tăng cường thu hút đầu tư nước ngoài vào khu kinh tế mở Chu LaiPGS.TS.Nguyễn Trường, Sơn; Th.S.Nguyễn Hải, Đạt
2007Giải pháp marketing cho các công ty kiểm toán độc lập Việt NamĐoàn Ngọc, Lưu
2007Đầu tư trực tiếp của Hoa Kỳ vào Việt Nam : Thực trạng và triển vọngTh.S.Lại Lâm, Anh; Vũ Xuân, Trường
2009Khủng hoảng tài chính Mỹ Kinh nghiệm cho hoạt động ngân hàng của Việt NamTS.Lê Phan Thị Diệu, Thảo
2009Đảm bảo tự do hóa lãi suất đồng thời tạo cái mốc để chống cho vay nặng lãi là trách nhiệm của Ngân hàng Nhà nướcHồ Sỹ, Thụy
2007Đầu tư gián tiếp nước ngoài - tác động hai mặt và những lựa chọn chính sách cần thiết cho Việt NamTS.Nguyễn Minh, Phong
2009Giảm thiểu rủi ro trong cho vay thông qua phát triển thị trường bảo hiểm nông nghiệp ở Việt NamTh.S.Nguyễn Tuấn, Anh
2009Ngân hàng thương mại sẵn sàng cho vay vốn hỗ trợ lãi suất kích cầu-doanh nghiệp thiếu vốn vẫn cần có chính sách đồng bộPGS.TS.Nguyễn Đắc, Hưng
20094 giải pháp tháo gỡ khó khăn cho vay hỗ trợ lãi suấtTrần Thị Minh, Hương
2005Phân loại khách hàng với việc xây dựng nền khách hàng bền vững của NHTM trong điều kiện hội nhậpTh.S.Trần Văn, Hiệu
2009Bàn về lãi suất cơ bản của Việt NamTS.Trịnh Quốc, Trung
2006Hành vi của khách hàng ngân hàng : Một số điểm đặc thùTh.S.Võ Thị Quỳnh, Nga
2007Nghiên cứu mô hình sự trung thành của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ thông tin di động của Việt NamPhạm Đức, Kỳ; Bùi Nguyên, Hùng
2009Hệ thống kiểm toán Việt Nam - Thực trạng, định hướng và giải pháp phát triểnGS.TS.Vương Đình, Huệ
2009Mô hình định lượng đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng ứng dụng cho hệ thống ngân hàng thương mạiĐinh Phi, Hổ
2007Khách hàng là trung tâm, cộng đồng là sức mạnh-
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 921 to 940 of 2515