Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.002 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Nghiên cứu sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học hóa học lớp 8 nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực trong giải quyết vấn đề cho học sinh.Phan, Văn An; Trần, Thị Thái Hà
2015Sử dụng phương pháp "Bàn tay nặn bột" trong giảng dạy hóa học lớp 9 ở trường phổ thông nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực trong giải quyết vấn đề cho học sinh.Phan, Văn An; Nguyễn, Thị Hoàng Ngân
2016Phát triển năng lực tự học các môn khoa học tự nhiên với sự hỗ trợ của ICT cấp Trung học cơ sở.Lê, Viết Chung; Lê, Thị Mỹ Ngọc
2015Tích hợp nội dung tiếng Việt giữa trung học sơ sở và trung học phổ thông. Một số vấn đề cụ thể.Nguyễn, Đăng Châu; Hoàng, Thị Kim Anh
2015Nghiên cứu tổ chức dạy học tích hợp theo hướng giáo dục môi trường trong chương trình vật lí THCS.Lê, Thanh Huy; Nguyễn, Đình Nhật
2015Nghiên cứu tổ chức dạy học phần cơ học và nhiệt học vật lý THCS theo lí thuyết sư phạm tích hợp.Lê, Thanh Huy; Ngô, Thị Chinh
2015Tích hợp trong giảng dạy về từ ở phân môn tiếng Việt của sách giáo khoa trung học cơ sở.Trương, Thị Diễm; Huỳnh, Thị Thúy An
2014Xác định nội dung và phương pháp giáo dục kỹ năng phòng chống thiên tai qua môn Địa lý lớp 8 Trung học cơ sở.Đậu, Thị Hòa, PGS.TS.; Phạm, Thị Bích Thảo