Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
KLTN Khoa Địa lý
KLTN Khoa GD Chính trị
KLTN Khoa GD Mầm non
KLTN Khoa GD Nghệ thuật
KLTN Khoa GD Tiểu học
KLTN Khoa Hóa học
KLTN Khoa Lịch Sử
KLTN Khoa Ngữ văn
KLTN Khoa Sinh-Môi trường
KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục
KLTN Khoa Tin học
KLTN Khoa Toán
KLTN Khoa Vật Lý
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 1-10 của 54.
Trước
1
2
3
4
...
6
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2016
Phát triển năng lực giao tiếp - hợp tác cho học sinh thông qua việc sử dụng các dụng các công cụ và môi trường ICT trong dạy học bộ môn tin ở trường trung học phổ thông.
Lê, Viết Chung
;
Lê, Vũ Thị Quỳnh Trinh
2013
Sử dụng phương pháp trực quan trong dạy học môn Mĩ thuật lớp 4.
Đàm, Văn Thọ
;
Phạm, Thanh Tâm
2013
Giáo dục môi trường cho học sinh tiểu học thông qua trò chơi học tập trong dạy học môn Kĩ thuật lớp 4, 5 .
Trần, Thị Kim Cúc
;
Nguyễn, Thị Tú Uyên
2013
Dạy và học tích cực dưới sự hỗ trợ của bảng tương tác thông minh và phần mềm Activinspire thể hiện qua phần 2 “quang hình học” vật lý 11 cơ bản.
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh
;
Đinh, Thị Vĩnh Liên
2017
Sử dụng webquest để tổ chức dạy học theo dự án trong môn địa lí 11 trung học phổ thông.
Nguyễn, Văn Thái
;
Phạm, Thị Thanh Dung
2016
Phát triển tư duy độc lập, sáng tạo cho học sinh qua việc vận dụng lý thuyết chủ đạo để dạy học chương halogen - Chương trình hóa học lớp 10 nâng cao.
Phan, Văn An
;
Phạm, Thị Sang
2017
Phương pháp rèn luyện kỹ năng sử dụng bản đồ cho học sinh trong dạy học địa lý lớp 11 THPT – theo định hướng phát triển năng lực.
Hồ, Phong
;
Trương, Thị Trà My
2016
Nghiên cứu kỹ thuật chế tác câu hỏi trắc nghiệm phần hóa hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực cho học sinh trong dạy học ở trường trung học phổ thông.
Phan, Văn An
;
Hồ, Thị Minh Thi
2016
Nâng cao năng lực tự học trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn 1919 – 1930 (chương trình chuẩn) ở trường THPT trên địa bàn TP. Đà Nẵng.
Nguyễn, Xuyên
;
Nguyễn, Thị Thanh Tịnh
2014
Dạy học các kiến thức về “Cơ chế phân tử của hiện tượng di truyền” bằng phương tiện tương tác.
Trương, Thị Thanh Mai
;
Trịnh, Khắc Đức
;
Nguyễn, Thị Ly Ly
Duyệt theo
Tác giả
1
Hoàng, Thị Phương
1
Huỳnh, Thị NgọcTrang
1
Hà, Thị Thu Hiền
1
Hồ, Thị Minh Thi
1
Hồ, Thị Nhung
1
Lê, Thanh Nga
1
Lê, Thị Hồng
1
Lê, Thị Hồng Hạnh
1
Lê, Vân Anh
1
Lê, Vũ Thị Quỳnh Trinh
.
Trang sau >
Chủ đề
29
Giáo dục trung học
15
Phương pháp giảng dạy
9
Học sinh
5
Giáo dục Tiểu học
4
Giáo dục tiểu học
4
Phát triển năng lực
4
Sinh học 11
4
Đà Nẵng
3
Giáo dục trung học phổ thông
3
Năng lực học sinh
.
Trang sau >
Năm xuất bản
6
2018
29
2017
5
2016
6
2015
2
2014
3
2013
3
2012