Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 54 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Phát triển năng lực giao tiếp - hợp tác cho học sinh thông qua việc sử dụng các dụng các công cụ và môi trường ICT trong dạy học bộ môn tin ở trường trung học phổ thông.Lê, Viết Chung; Lê, Vũ Thị Quỳnh Trinh
2013Sử dụng phương pháp trực quan trong dạy học môn Mĩ thuật lớp 4.Đàm, Văn Thọ; Phạm, Thanh Tâm
2013Giáo dục môi trường cho học sinh tiểu học thông qua trò chơi học tập trong dạy học môn Kĩ thuật lớp 4, 5 .Trần, Thị Kim Cúc; Nguyễn, Thị Tú Uyên
2013Dạy và học tích cực dưới sự hỗ trợ của bảng tương tác thông minh và phần mềm Activinspire thể hiện qua phần 2 “quang hình học” vật lý 11 cơ bản.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Đinh, Thị Vĩnh Liên
2017Sử dụng webquest để tổ chức dạy học theo dự án trong môn địa lí 11 trung học phổ thông.Nguyễn, Văn Thái; Phạm, Thị Thanh Dung
2016Phát triển tư duy độc lập, sáng tạo cho học sinh qua việc vận dụng lý thuyết chủ đạo để dạy học chương halogen - Chương trình hóa học lớp 10 nâng cao.Phan, Văn An; Phạm, Thị Sang
2017Phương pháp rèn luyện kỹ năng sử dụng bản đồ cho học sinh trong dạy học địa lý lớp 11 THPT – theo định hướng phát triển năng lực.Hồ, Phong; Trương, Thị Trà My
2016Nghiên cứu kỹ thuật chế tác câu hỏi trắc nghiệm phần hóa hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực cho học sinh trong dạy học ở trường trung học phổ thông.Phan, Văn An; Hồ, Thị Minh Thi
2016Nâng cao năng lực tự học trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn 1919 – 1930 (chương trình chuẩn) ở trường THPT trên địa bàn TP. Đà Nẵng.Nguyễn, Xuyên; Nguyễn, Thị Thanh Tịnh
2014Dạy học các kiến thức về “Cơ chế phân tử của hiện tượng di truyền” bằng phương tiện tương tác.Trương, Thị Thanh Mai; Trịnh, Khắc Đức; Nguyễn, Thị Ly Ly