Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 21-30 của 147.
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2014Một số biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp 4 trong dạy học môn lịch sử.Trần, Thị Kim Cúc; Nguyễn, Thị Ánh Nguyệt
2014Nghiên cứu những sai lầm của học sinh và đề xuất biện pháp khắc phục sai lầm khi học về chủ đề phân số môn toán lớp 4.Lê, Tử Tín; Nguyễn, Thành Luân
2015Nghiên cứu sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học hóa học lớp 8 nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực trong giải quyết vấn đề cho học sinh.Phan, Văn An; Trần, Thị Thái Hà
2014Xây dựng hệ thống quản lý điểm cho học sinh.Lê, Văn Mỹ; Hoàng, Thị Thu Ngọc
2014Phần mềm hỗ trợ học từ vựng tiếng Anh dành cho học sinh THPT.Đoàn, Duy Bình; Trịnh, Thị Mỹ Nương
2015Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực nhằm phát triển năng lực chuyên biệt cho học sinh trong dạy học địa lí lớp 10 THPT (Ban cơ bản).Lê, Thị Thanh Hương; Lê, Đại Dương
2016Sử dụng các phương pháp dạy học tích cực để phát triển năng lực bản đồ cho học sinh trong dạy học Địa lý lớp 11.Đậu, Thị Hòa, PGS.TS.; Lê, Thị Thu Hiền
2016Phát triển tư duy độc lập, sáng tạo cho học sinh qua việc vận dụng lý thuyết chủ đạo để dạy học chương halogen - Chương trình hóa học lớp 10 nâng cao.Phan, Văn An; Phạm, Thị Sang
2016Xây dựng website kiểm tra đánh giá khả năng tiếp thu bài của học sinh trung học phổ thông qua từng tiết học ở chương Oxi - Lưu huỳnh.Nguyễn, Thị Lan Anh; Hà, Đặng Thúy Phương
2017Phương pháp rèn luyện kỹ năng sử dụng bản đồ cho học sinh trong dạy học địa lý lớp 11 THPT – theo định hướng phát triển năng lực.Hồ, Phong; Trương, Thị Trà My