Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:

Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 1-10 của 13.
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2020Tổ chức dạy học chủ đề STEM chủ đề “KÍNH TIỀM VỌNG” cho học sinh lớp 11 THPTPhùng, Việt Hải, TS.; Võ, Thị Hoài Linh
2021SỬ DỤNG BÀI TẬP CHƯƠNG “CẢM ỨNG ĐIỆN TỪ” – VẬT LÍ 11 THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬN DỤNG KIẾN THỨC VÀO THỰC TIỄNNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; PHAN, THỊ PHƯƠNG ANH
2021LỰA CHỌN VÀ SỬ DỤNG BÀI TẬP CHƯƠNG “DÒNG ĐIỆN TRONG CÁC MÔI TRƯỜNG” VẬT LÍ 11 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NHẬN THỨC VẬT LÍNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; PHAN, LÊ TẤN
2023Lựa chọn, sử dụng bài tập chương “cảm ứng điện từ” – vật lý 11 – nhằm bồi dưỡng năng lực tự học của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Ngọc Tú
2023Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh trong dạy học chủ đề “điện trường” - vật lí 11Phùng, Việt Hải, TS.; Nguyễn, Thị Hoàng Yến
2023Tổ chức dạy học theo nhóm chương quang hình học – vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực hợp tác của học sinhNguyễn, Hoàng Bảo Thanh, PGS.TS.; Trần, Võ Yến Ngọc
2022Tổ chức dạy học chương “cảm ứng điện từ” vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực vật lí cho học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Nguyễn, Thị Tuyên
2022Tổ chức dạy học chương “từ trường” lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Võ, Thị Hồng Nguyên
2022Tổ chức dạy học chương “khúc xạ ánh sáng” - vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm bồi dưỡng năng lực tự học của học sinhTrần, Thị Hương Xuân; Huỳnh, Thị Ngọc Trân
2022Lựa chọn và sử dụng bài tập chương “Điện tích. Điện trường” vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực nhận thức vật lí của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS.; Nguyễn, Văn Thuận Thành