Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
KLTN Khoa Địa lý
KLTN Khoa GD Chính trị
KLTN Khoa GD Mầm non
KLTN Khoa GD Nghệ thuật
KLTN Khoa GD Tiểu học
KLTN Khoa Hóa học
KLTN Khoa Lịch Sử
KLTN Khoa Ngữ văn
KLTN Khoa Sinh-Môi trường
KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục
KLTN Khoa Tin học
KLTN Khoa Toán
KLTN Khoa Vật Lý
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 1-10 của 29.
Trước
1
2
3
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2013
Dạy và học tích cực dưới sự hỗ trợ của bảng tương tác thông minh và phần mềm Activinspire thể hiện qua phần 2 “quang hình học” vật lý 11 cơ bản.
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh
;
Đinh, Thị Vĩnh Liên
2017
Sử dụng webquest để tổ chức dạy học theo dự án trong môn địa lí 11 trung học phổ thông.
Nguyễn, Văn Thái
;
Phạm, Thị Thanh Dung
2017
Phương pháp rèn luyện kỹ năng sử dụng bản đồ cho học sinh trong dạy học địa lý lớp 11 THPT – theo định hướng phát triển năng lực.
Hồ, Phong
;
Trương, Thị Trà My
2016
Nâng cao năng lực tự học trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn 1919 – 1930 (chương trình chuẩn) ở trường THPT trên địa bàn TP. Đà Nẵng.
Nguyễn, Xuyên
;
Nguyễn, Thị Thanh Tịnh
2016
Sưu tầm và sử dụng ca dao góp phần nâng cao chất lượng dạy học lịch sử Việt Nam (1945 - 1954) (Chương trình chuẩn) ở trường trung học phổ thông.
Nguyễn, Mạnh Hồng
;
Lê, Thị Hồng
2017
Rèn luyện và phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh qua dạy học giải toán Hình học tọa độ Oxy
Ngô, Thị Bích Thủy
;
Đinh, Thị Bích ngân
2017
Sử dụng phương pháp nêu vấn đề trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) ở trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.
Trương, Trung Phương
;
Nguyễn, Thị Giang
2017
Ứng dụng công nghệ thông tin để thiết kế sơ đồ tư duy phục vụ dạy học lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) ở trường THPT (chương trình chuẩn).
Trương, Trung Phương
;
Hồ, Thị Nhung
2017
Thiết kế bài giảng điện tử song ngữ Anh - Việt chương "Dòng điện không đổi" vật lý 11
Nguyễn, Quý Tuấn
;
Nguyễn, Thị Hộp
2017
Xây dựng ngân hàng câu hỏi theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học vật lý 9 THCS
Lê, Thanh Huy
;
Nguyễn, Thị Ý Nhi
Duyệt theo
Tác giả
1
Huỳnh, Thị NgọcTrang
1
Hồ, Thị Nhung
1
Lê, Thị Hồng
1
Lê, Thị Hồng Hạnh
1
Mai, Hồng Hà
1
Nguyễn, Hoàng Tú Trinh
1
Nguyễn, Hồng Hải Yến
1
Nguyễn, Thị Giang
1
Nguyễn, Thị Hoàng Anh
1
Nguyễn, Thị Hộp
.
Trang sau >
Chủ đề
4
Học sinh
3
Phát triển năng lực
3
Phương pháp giảng dạy
3
Sinh học 11
3
Vật lý 11
3
Đà Nẵng
2
Bài giảng điện tử
2
Lịch sử Việt Nam (1858 - 1918)
2
Năng lực học sinh
2
Quảng Nam
.
Trang sau >
Năm xuất bản
4
2018
20
2017
2
2016
1
2013
2
2012