Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
KLTN Khoa Địa lý
KLTN Khoa GD Chính trị
KLTN Khoa GD Mầm non
KLTN Khoa GD Nghệ thuật
KLTN Khoa GD Tiểu học
KLTN Khoa Hóa học
KLTN Khoa Lịch Sử
KLTN Khoa Ngữ văn
KLTN Khoa Sinh-Môi trường
KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục
KLTN Khoa Tin học
KLTN Khoa Toán
KLTN Khoa Vật Lý
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 1-10 của 21.
Trước
1
2
3
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2013
Dạy và học tích cực dưới sự hỗ trợ của bảng tương tác thông minh và phần mềm Activinspire thể hiện qua phần 2 “quang hình học” vật lý 11 cơ bản.
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh
;
Đinh, Thị Vĩnh Liên
2020
Tổ chức dạy học chủ đề STEM chủ đề “KÍNH TIỀM VỌNG” cho học sinh lớp 11 THPT
Phùng, Việt Hải, TS.
;
Võ, Thị Hoài Linh
2016
Xây dựng chủ đề dạy học tích hợp liên môn về mắt.
Phùng, Việt Hải
;
Nguyễn, Quỳnh Phương
2016
Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương “Khúc xạ ánh sáng” (Vật lý 11 – Cơ bản) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh
;
Đinh, Thị Nguyệt Thanh
2016
Tổ chức dạy học một số kiến thức chương “Điện tích - điện trường” (Vật lý 11-Nâng cao) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh
;
Nguyễn, Thị Nghĩa
2016
Kết hợp các phương pháp dạy học tích cực trong thiết kế dạy học chương "Điện tích - điện trường" - vật lý 11 nâng cao theo hwngs phát triển năng lực cho học sinh.
Trần, Thị Hương Xuân
;
Nguyễn, Thị Bích Ngọc
2016
Nghiên cứu sử dụng các kỹ thuật dạy học tích cực trong tổ chức dạy học kiến thức chương “Mắt và các dụng cụ quang” (Vật lý 11- Cơ bản)
Phùng, Việt Hải
;
Võ, Thị Thúy Minh
2016
Nghiên cứu xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm để kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn Vật lý 11 nâng cao theo hướng phát triển năng lực phần “Từ trường".
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh
;
Lương, Thị Thùy Linh
2016
Xây dựng rubric kiểm tra đánh giá năng lực học tập của học sinh khi dạy học chương “Dòng điện trong các môi trường” vật lý 11 nâng cao.
Trần, Thị Hương Xuân
;
Trần, Thị Kim Anh
2016
Sử dụng các phương pháp dạy học tích cực để xây dựng tiến trình dạy học chương “Cảm ứng điện từ" Vật lí lớp 11 Nâng cao.
Nguyễn, Thị Mỹ Đức
;
Huỳnh, Thị Hoa
Duyệt theo
Tác giả
1
Huỳnh, Thị Hoa
1
Huỳnh, Thị Ly Na
1
Lê, Thị Diệu Hằng
1
Lương, Thị Thùy Linh
1
Nguyễn, Hồng Hải Yến
1
Nguyễn, Quỳnh Phương
1
Nguyễn, Thị Bích Ngọc
1
Nguyễn, Thị Hộp
1
Nguyễn, Thị Nghĩa
1
Nguyễn, Thị Ngân
.
Trang sau >
Chủ đề
6
Cảm ứng điện từ
4
Học sinh
4
Phương pháp giảng dạy
4
Định hướng phát triển năng lực
3
Dạy học
3
Mắt
3
Điện trường
3
Điện tích
2
Dòng điện không đổi
2
Dạy học tích hợp
.
Trang sau >
Năm xuất bản
1
2020
2
2018
3
2017
12
2016
1
2015
1
2013
1
2012