Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:

Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 1-10 của 21.
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2013Dạy và học tích cực dưới sự hỗ trợ của bảng tương tác thông minh và phần mềm Activinspire thể hiện qua phần 2 “quang hình học” vật lý 11 cơ bản.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Đinh, Thị Vĩnh Liên
2020Tổ chức dạy học chủ đề STEM chủ đề “KÍNH TIỀM VỌNG” cho học sinh lớp 11 THPTPhùng, Việt Hải, TS.; Võ, Thị Hoài Linh
2016Xây dựng chủ đề dạy học tích hợp liên môn về mắt.Phùng, Việt Hải; Nguyễn, Quỳnh Phương
2016Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương “Khúc xạ ánh sáng” (Vật lý 11 – Cơ bản) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Đinh, Thị Nguyệt Thanh
2016Tổ chức dạy học một số kiến thức chương “Điện tích - điện trường” (Vật lý 11-Nâng cao) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Nguyễn, Thị Nghĩa
2016Kết hợp các phương pháp dạy học tích cực trong thiết kế dạy học chương "Điện tích - điện trường" - vật lý 11 nâng cao theo hwngs phát triển năng lực cho học sinh.Trần, Thị Hương Xuân; Nguyễn, Thị Bích Ngọc
2016Nghiên cứu sử dụng các kỹ thuật dạy học tích cực trong tổ chức dạy học kiến thức chương “Mắt và các dụng cụ quang” (Vật lý 11- Cơ bản)Phùng, Việt Hải; Võ, Thị Thúy Minh
2016Nghiên cứu xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm để kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn Vật lý 11 nâng cao theo hướng phát triển năng lực phần “Từ trường".Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Lương, Thị Thùy Linh
2016Xây dựng rubric kiểm tra đánh giá năng lực học tập của học sinh khi dạy học chương “Dòng điện trong các môi trường” vật lý 11 nâng cao.Trần, Thị Hương Xuân; Trần, Thị Kim Anh
2016Sử dụng các phương pháp dạy học tích cực để xây dựng tiến trình dạy học chương “Cảm ứng điện từ" Vật lí lớp 11 Nâng cao.Nguyễn, Thị Mỹ Đức; Huỳnh, Thị Hoa