Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
KLTN Khoa Địa lý
KLTN Khoa GD Chính trị
KLTN Khoa GD Mầm non
KLTN Khoa GD Nghệ thuật
KLTN Khoa GD Tiểu học
KLTN Khoa Hóa học
KLTN Khoa Lịch Sử
KLTN Khoa Ngữ văn
KLTN Khoa Sinh-Môi trường
KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục
KLTN Khoa Tin học
KLTN Khoa Toán
KLTN Khoa Vật Lý
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 1-10 của 16.
Trước
1
2
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2013
Thiết kế giáo án; giáo án điện tử và sử dụng phiếu học tập trong dạy học vật lí phần “Nhiệt học” lớp 10 cơ bản nhằm nâmg cao tính tích cực trong học tập của học sinh.
Nguyễn, Thị Mỹ Đức
;
Ngô, Thị Trà Giang
2014
Phần mềm hỗ trợ học từ vựng tiếng Anh dành cho học sinh THPT.
Đoàn, Duy Bình
;
Trịnh, Thị Mỹ Nương
2015
Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực nhằm phát triển năng lực chuyên biệt cho học sinh trong dạy học địa lí lớp 10 THPT (Ban cơ bản).
Lê, Thị Thanh Hương
;
Lê, Đại Dương
2016
Xây dựng website kiểm tra đánh giá khả năng tiếp thu bài của học sinh trung học phổ thông qua từng tiết học ở chương Oxi - Lưu huỳnh.
Nguyễn, Thị Lan Anh
;
Hà, Đặng Thúy Phương
2015
Vận dụng phương pháp dạy học dự án để rèn luyện kĩ năng giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chủ đề vi sinh vật học, bậc trung học phổ thông
Nguyễn, Thị Hải Yến
;
Trần, Thị Ngọc Trâm
2014
Thiết kế tiến trình dạy học một số kiến thức chương “Chất khí” (Vật lý lớp 10 - nâng cao) theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh trong học tập.
Nguyễn, Thị Mỹ Đức
;
Lê, Ngô Li Na
2015
Phát triển năng lực tư duy học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1954 đến năm 1975 ở trường phổ thông (chương trình chuẩn).
Trương, Trung Phương
;
Nguyễn, Thị Ái Thuyên
2015
Rèn luyện và phát triển các năng lực học tập lập trình cho học sinh thông qua việc dạy bài tập thực hành tin học lớp 11 trường phổ thông.
Lê, Viết Chung
;
Lê, Thị Thảo Nguyên
2015
Sử dụng thực hành trong việc tổ chức hoạt động khám phá phần sinh học tế bào - sinh học 10 nhằm rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, thành phố Đà Nẵng.
Trương, Thị Thanh Mai
;
Trần, Thị Huệ
;
Thái, Kiều Ngân
2014
Kết hợp các thí nghiệm vật lý nằm trong chương trình từ học lớp 11 với các thí nghiệm tự chế tạo theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức cho học sinh.
Nguyễn, Nhật Quang
;
Trương, Thùy Diệu Tuyết
Duyệt theo
Tác giả
1
Hà, Đặng Thúy Phương
1
Lê, Doãn Thùy Dung
1
Lê, Ngô Li Na
1
Lê, Thị Thảo Nguyên
1
Lê, Đại Dương
1
Nguyễn, Kim Ly
1
Nguyễn, Thị Phương Thảo
1
Nguyễn, Thị Trúc Na
1
Nguyễn, Thị Ái Thuyên
1
Nguyễn, Đỗ Quyên
.
Trang sau >
Chủ đề
6
Phương pháp giảng dạy
2
Sinh học 10
1
1945-1975
1
Bài làm văn
1
Bài tập thực hành
1
Chương Oxi - Lưu Huỳnh
1
Chất khí
1
Công nghệ thông tin
1
Dự án
1
Giá trị sống
.
Trang sau >
Năm xuất bản
2
2016
10
2015
3
2014
1
2013