Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
KLTN Khoa Địa lý
KLTN Khoa GD Chính trị
KLTN Khoa GD Mầm non
KLTN Khoa GD Nghệ thuật
KLTN Khoa GD Tiểu học
KLTN Khoa Hóa học
KLTN Khoa Lịch Sử
KLTN Khoa Ngữ văn
KLTN Khoa Sinh-Môi trường
KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục
KLTN Khoa Tin học
KLTN Khoa Toán
KLTN Khoa Vật Lý
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 1-10 của 29.
Trước
1
2
3
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2014
Giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho học sinh lớp 4,5 thông qua môn mĩ thuật.
Đàm, Văn Thọ
;
Phạm, Thị Vân
2014
Giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho học sinh tiểu học qua môn địa lý lớp 4, 5.
Trần, Thị Kim Cúc
;
Nguyễn, Thị Xuân Diệu
2014
Một số biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp 4 trong dạy học môn lịch sử.
Trần, Thị Kim Cúc
;
Nguyễn, Thị Ánh Nguyệt
2015
Nghiên cứu sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học hóa học lớp 8 nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực trong giải quyết vấn đề cho học sinh.
Phan, Văn An
;
Trần, Thị Thái Hà
2016
Phát triển tư duy độc lập, sáng tạo cho học sinh qua việc vận dụng lý thuyết chủ đạo để dạy học chương halogen - Chương trình hóa học lớp 10 nâng cao.
Phan, Văn An
;
Phạm, Thị Sang
2015
Sử dụng phương pháp "Bàn tay nặn bột" trong giảng dạy hóa học lớp 9 ở trường phổ thông nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực trong giải quyết vấn đề cho học sinh.
Phan, Văn An
;
Nguyễn, Thị Hoàng Ngân
2016
Nghiên cứu kỹ thuật chế tác câu hỏi trắc nghiệm phần hóa hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực cho học sinh trong dạy học ở trường trung học phổ thông.
Phan, Văn An
;
Hồ, Thị Minh Thi
2015
Vận dụng phương pháp dạy học dự án để rèn luyện kĩ năng giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chủ đề vi sinh vật học, bậc trung học phổ thông
Nguyễn, Thị Hải Yến
;
Trần, Thị Ngọc Trâm
2016
Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương “Khúc xạ ánh sáng” (Vật lý 11 – Cơ bản) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh
;
Đinh, Thị Nguyệt Thanh
2014
Thiết kế tiến trình dạy học một số kiến thức chương “Chất khí” (Vật lý lớp 10 - nâng cao) theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh trong học tập.
Nguyễn, Thị Mỹ Đức
;
Lê, Ngô Li Na
Duyệt theo
Tác giả
1
Hồ, Thị Minh Thi
1
Hồ, Thị Nga
1
Lê, Doãn Thùy Dung
1
Lê, Ngô Li Na
1
Lê, Thị Diệu Hằng
1
Lê, Thị Thanh Tiền
1
Lê, Thị Thảo Nguyên
1
Nguyễn, Duy Tình
1
Nguyễn, Hoàng Thương Thương
1
Nguyễn, Thị An
.
Trang sau >
Chủ đề
7
Giáo dục Tiểu học
6
Giáo dục trung học phổ thông
4
Dạy học
4
Giáo dục tiểu hoc
4
Giáo dục Trung học
3
Bảo vệ môi trường
3
Giáo dục trung học
3
Toán
2
Giáo dục trung học cơ sở
2
Hứng thú học tập
.
Trang sau >
Năm xuất bản
7
2017
4
2016
7
2015
6
2014
5
2012