Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:

Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 1-10 của 47.
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2015Ứng dụng công nghệ thông tin trong việc thiết kế trò chơi toán học nhằm phát triển khả năng quan sát cho trẻ 5-6 tuổi.Nguyễn, Thị Triều Tiên; Phan, Thị Hoài Thương
2015Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm và các kỹ thuật trình bày kết quả thảo luận trong việc tổ chức hoạt động học tập chương "sinh trưởng, phát triển" và "sinh sản" - Sinh học 11-THPT.Trương, Thị Thanh Mai; Huỳnh, Thị Thanh Hiếu
2015Nghiên cứu sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học hóa học lớp 8 nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực trong giải quyết vấn đề cho học sinh.Phan, Văn An; Trần, Thị Thái Hà
2015Nghiên cứu phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh trong chương 7 sách giáo khoa hóa 12 nâng cao.Ngô, Minh Đức; Nguyễn, Thị Phương Oanh
2015Nghiên cứu dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong chương oxi-lưu huỳnh hoá học lớp 10 nâng cao.Ngô, Minh Đức; Nguyễn, Thị Trà My
2015Nghiên cứu dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong chương 6 sách giáo khoa hóa học 12 nâng cao.Ngô, Minh Đức; Phan, Thị Liên
2015Nghiên cứu phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh trong chương 5 sách giáo khoa hóa 12 nâng cao.Ngô, Minh Đức; Nguyễn, Thị Phượng
2015Sử dụng phương pháp "Bàn tay nặn bột" trong giảng dạy hóa học lớp 9 ở trường phổ thông nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực trong giải quyết vấn đề cho học sinh.Phan, Văn An; Nguyễn, Thị Hoàng Ngân
2015Xây dựng hệ thống lí thuyết và bài tập phần hợp chất có chức hóa hữu cơ lớp 11 nhằm nâng cao chất lượng dạy hoc.Lưu, Thị Châu; Nguyễn, Thị Kim Oanh
2015Giáo dục môi trường thông qua dạy học hóa học lớp 11 - ban nâng cao ở trường phổ thông.Nguyễn, Thị Lan Anh; Ngô, Thị Thanh Tâm