Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
KLTN Khoa Địa lý
KLTN Khoa GD Chính trị
KLTN Khoa GD Mầm non
KLTN Khoa GD Nghệ thuật
KLTN Khoa GD Tiểu học
KLTN Khoa Hóa học
KLTN Khoa Lịch Sử
KLTN Khoa Ngữ văn
KLTN Khoa Sinh-Môi trường
KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục
KLTN Khoa Tin học
KLTN Khoa Toán
KLTN Khoa Vật Lý
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 1-10 của 47.
Trước
1
2
3
4
...
5
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2015
Ứng dụng công nghệ thông tin trong việc thiết kế trò chơi toán học nhằm phát triển khả năng quan sát cho trẻ 5-6 tuổi.
Nguyễn, Thị Triều Tiên
;
Phan, Thị Hoài Thương
2015
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm và các kỹ thuật trình bày kết quả thảo luận trong việc tổ chức hoạt động học tập chương "sinh trưởng, phát triển" và "sinh sản" - Sinh học 11-THPT.
Trương, Thị Thanh Mai
;
Huỳnh, Thị Thanh Hiếu
2015
Nghiên cứu sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học hóa học lớp 8 nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực trong giải quyết vấn đề cho học sinh.
Phan, Văn An
;
Trần, Thị Thái Hà
2015
Nghiên cứu phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh trong chương 7 sách giáo khoa hóa 12 nâng cao.
Ngô, Minh Đức
;
Nguyễn, Thị Phương Oanh
2015
Nghiên cứu dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong chương oxi-lưu huỳnh hoá học lớp 10 nâng cao.
Ngô, Minh Đức
;
Nguyễn, Thị Trà My
2015
Nghiên cứu dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong chương 6 sách giáo khoa hóa học 12 nâng cao.
Ngô, Minh Đức
;
Phan, Thị Liên
2015
Nghiên cứu phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh trong chương 5 sách giáo khoa hóa 12 nâng cao.
Ngô, Minh Đức
;
Nguyễn, Thị Phượng
2015
Sử dụng phương pháp "Bàn tay nặn bột" trong giảng dạy hóa học lớp 9 ở trường phổ thông nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực trong giải quyết vấn đề cho học sinh.
Phan, Văn An
;
Nguyễn, Thị Hoàng Ngân
2015
Xây dựng hệ thống lí thuyết và bài tập phần hợp chất có chức hóa hữu cơ lớp 11 nhằm nâng cao chất lượng dạy hoc.
Lưu, Thị Châu
;
Nguyễn, Thị Kim Oanh
2015
Giáo dục môi trường thông qua dạy học hóa học lớp 11 - ban nâng cao ở trường phổ thông.
Nguyễn, Thị Lan Anh
;
Ngô, Thị Thanh Tâm
Duyệt theo
Tác giả
1
Bùi, Vũ Thục Uyên
1
Cao, Nhật Nam
1
Dương, Thị Minh Tâm
1
Hoàng, Thị Kim Anh
1
Huỳnh, Thị Thanh Hiếu
1
Huỳnh, Thị Thúy An
1
Huỳnh, Thị Thúy Diệu
1
Hà, Nữ Thục Đoan
1
Hồ, Thị Thúy Hằng
1
Hồ, Thị Tịnh Đông
.
Trang sau >
Chủ đề
33
Giáo dục trung học phổ thông
7
Học sinh
6
Giáo dục trung học cơ sở
5
Lịch sử Việt Nam
5
Năng lực học sinh
4
Dạy học tích hợp
4
Sinh học 11
3
Dạy học
3
Giáo dục mầm non
3
Hóa học lớp 11
.
Trang sau >