Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1429
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Văn-
dc.contributor.authorTrần, Thị Diễm-
dc.date.accessioned2014-06-03T02:11:34Z-
dc.date.available2014-06-03T02:11:34Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1429-
dc.description09STvi
dc.description.abstractXây dựng được hệ thống bài tập phương trình lượng giác –Đại số và giải tích 11-Nâng cao, nhằm nâng cao hiệu quả dạy và học Đại số và Giải tích 11 (Nâng cao) ở trường THPT, hình thành và phát triển các kỹ năng giải các dạng toán và phát triển trí tuệ cho học sinh.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG I : CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN. CHƯƠNG II : XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG HỆ THỐNG BÀI TẬP TOÁN NHẰM THỰC HIỆN CHỨC NĂNG PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ CHO HỌC SINH THPT THÔNG QUA DẠY NỘI DUNG PHƯƠNG TRÌNH LƯỢNG GIÁC LỚP 11-NÂNG CAO.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectBài tập toánvi
dc.subjectPhương trình lượng giácvi
dc.subjectToán họcvi
dc.subjectGiáo dục trung học phổ thôngvi
dc.titleXây dựng và sử dụng hệ thống bài tập toán nhằm thực hiện chức năng phát triển trí tuệ cho học sinh THPT thông qua nội dung phương trình lượng giác – Đại số và giải tích 11-nâng cao.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
03 luanvannopTHUVIEN.pdftoàn văn1.03 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...