Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/14462
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Trọngvi
dc.date.accessioned2015-08-13T08:37:31Z-
dc.date.available2015-08-13T08:37:31Z-
dc.date.issued2008vi
dc.identifier.issn0866-7489vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/14462-
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseriesNghiên cứu kinh tế, số 11; tr. 71-77vi
dc.subjectNghiên cứu kinh tếvi
dc.titleKỹ thuật định giá thương hiệu qua phần thưởng giá và thị trường do thương hiệu mang lạivi
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...