Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/14903
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐoàn Ngọc, Lưuvi
dc.date.accessioned2015-08-13T08:38:34Z-
dc.date.available2015-08-13T08:38:34Z-
dc.date.issued2007vi
dc.identifier.citationTạp chí Xuân Đinh Hợi 2007vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/14903-
dc.language.isovivi
dc.subjectKiểm toánvi
dc.titleGiải pháp Marketing cho các công ty kiểm toán độc lập Việt Namvi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...