Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1491
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Thị Thanh Diệu-
dc.contributor.authorĐặng, Lai Thao-
dc.date.accessioned2014-06-18T08:52:00Z-
dc.date.available2014-06-18T08:52:00Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1491-
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận về lo âu và mức độ lo âu của học sinh. Khảo sát thực trạng lo âu của học sinh trường THPT Mỹ Lộc – trường THPT Trần Văn Lan. Đề xuất biện pháp giúp học sinh có được sự hiểu biết đúng đắn, có kĩ năng phòng ngừa và làm giảm lo âu để có kết quả học tập tốt.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectLo âuvi
dc.subjectTâm lývi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleNghiên cứu mức độ lo âu của học sinh khối 12 huyện Mỹ Lộc – Nam Định.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Đặng Lai thảo.pdf1.08 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...