Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 47 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Nghiên cứu giải quyết một số vướng mắc trong quá trình dạy học các hợp chất nhóm chức lớp 11 nâng cao.Nguyễn, Thị Lan Anh; Lê, Thị Minh Tâm
2015Nghiên cứu sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học hóa học lớp 8 nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực trong giải quyết vấn đề cho học sinh.Phan, Văn An; Trần, Thị Thái Hà
2016Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học hóa vô cơ lớp 10 - cơ bản ở trường trung học phổ thông theo hướng tích cực.Nguyễn, Thị Lan Anh; Lê, Ngọc Dung
2016Sử dụng phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực nhằm nâng cao hiệu quả dạy học tích cực chương trình hóa học lớp 10 ở trường Trung học phổ thông.Phan, Văn An; Nguyễn, Thị Tình
2015Nghiên cứu phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh trong chương 7 sách giáo khoa hóa 12 nâng cao.Ngô, Minh Đức; Nguyễn, Thị Phương Oanh
2015Nghiên cứu dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong chương oxi-lưu huỳnh hoá học lớp 10 nâng cao.Ngô, Minh Đức; Nguyễn, Thị Trà My
2015Nghiên cứu dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong chương 6 sách giáo khoa hóa học 12 nâng cao.Ngô, Minh Đức; Phan, Thị Liên
2013Nghiên cứu sử dụng phương pháp dạy học giảng dạy bài ôn tập – tổng kết phần các nguyên tố kim loại nhằm nâng cao chất lượng bài lên lớp ở trường trung học phổ thông.Phan, Văn An; Lương, Thị Minh Thùy
2016Nghiên cứu phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh trong chương Nitơ - Photpho sách giáo khoa hóa 11 nâng cao.Ngô, Minh Đức; Nguyễn, Thái Sơn
2016Phát triển tư duy độc lập, sáng tạo cho học sinh qua việc vận dụng lý thuyết chủ đạo để dạy học chương halogen - Chương trình hóa học lớp 10 nâng cao.Phan, Văn An; Phạm, Thị Sang