Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 11-20 của 36.
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2014Xây dựng hệ thống bài tập hóa học các nguyên tố phi kim lớp 11 nhằm rèn luyện tư duy trong việc bồi dưỡng học sinh khá giỏi hóa học ở trường trung học phổ thông.Phan, Văn An; Nguyễn, Thị Phúc
2016Nghiên cứu sử dụng phần mềm Ispring Suite thiết kế bài giảng E-learning nhằm hỗ trợ kĩ thuật dạy học đảo ngược (Bài amoniac và muối Amoni và bài axit nitric và muối nitrat) sách giáo khoa hóa học 11 chương trình cơ bản.Ngô, Minh Đức; Thi, Thị Diệu Huyền
2012Sử dụng phương pháp dạy học nêu vấn đề và giải quyết vấn đề để nâng cao hiệu quả chương trình hóa vô cơ lớp 11 ở trường trung học phổ thông.Phan, Văn An; Dương, Thị Thu Hương
2017Xây dựng e-book hỗ trợ việc dạy và học hóa hữu cơ lớp 11 chuẩn (phần hiđrocacbon) trường THPT.Nguyễn, Thị Lan Anh; Trương, Thị Tài
2017Vận dụng phương pháp dạy học dự án trong dạy học một số chủ đề tích hợp Hóa học lớp 11 Trung học phổ thông.Phan, Văn An; Huỳnh, Dư Hữu Khang
2012Nghiên cứu phát triển tư duy cho học sinh lớp 11 (nâng cao) ở trường THPT qua hệ thống bài tập vô cơ phần axit – bazơ.Nguyễn, Thị Lan Anh; Phan, Thị Xuân
2019Nghiên cứu xây dựng bài tập bồi dưỡng học sinh giỏi phần Hoá hữu cơ lớp 11Ngô, Minh Đức, TS.; Mai, Thị Huyền
2018Sử dụng phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực tổ chức hoạt động học theo nhóm phần hidrocacbon trong chương trình hoá học lớp 11 THPT.Phan, Văn An; Trương, Quỳnh Anh
2019Nghiên cứu tổ chức hoạt động học theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học theo hướng phát triển năng lực các nguyên tố phi kim lớp 11 ở THPTPhan, Văn An; Trần, Thị Hồng Diệp
2018Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập phân hóa chương hidrocabon no hóa học 11 (chương trình chuẩn) để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinhNguyễn, Thị Lan Anh; Nguyễn, Thị Kim Cúc