Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:

Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 1-10 của 10.
  • Trước
  • 1
  • tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2015Nghiên cứu sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học hóa học lớp 8 nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực trong giải quyết vấn đề cho học sinh.Phan, Văn An; Trần, Thị Thái Hà
2015Nghiên cứu phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh trong chương 7 sách giáo khoa hóa 12 nâng cao.Ngô, Minh Đức; Nguyễn, Thị Phương Oanh
2015Nghiên cứu dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong chương oxi-lưu huỳnh hoá học lớp 10 nâng cao.Ngô, Minh Đức; Nguyễn, Thị Trà My
2015Nghiên cứu dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong chương 6 sách giáo khoa hóa học 12 nâng cao.Ngô, Minh Đức; Phan, Thị Liên
2015Nghiên cứu phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh trong chương 5 sách giáo khoa hóa 12 nâng cao.Ngô, Minh Đức; Nguyễn, Thị Phượng
2015Sử dụng phương pháp "Bàn tay nặn bột" trong giảng dạy hóa học lớp 9 ở trường phổ thông nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực trong giải quyết vấn đề cho học sinh.Phan, Văn An; Nguyễn, Thị Hoàng Ngân
2015Xây dựng hệ thống lí thuyết và bài tập phần hợp chất có chức hóa hữu cơ lớp 11 nhằm nâng cao chất lượng dạy hoc.Lưu, Thị Châu; Nguyễn, Thị Kim Oanh
2015Giáo dục môi trường thông qua dạy học hóa học lớp 11 - ban nâng cao ở trường phổ thông.Nguyễn, Thị Lan Anh; Ngô, Thị Thanh Tâm
2015Xây dựng hệ thống lý thuyết và bài tập hóa học hữu cơ lớp 11 phần Hiđrocacbon không no và Hiđrocacbon thơm nhằm nâng cao chất lượng dạy học cho học sinh THPT.Lưu, Thị Châu; Cao, Nhật Nam
2015Xây dựng E - Book học phần thí nghiệm thực hành phương pháp dạy học hóa học (phần những thí nghiệm hóa hữu cơ) cho sinh viên sư phạm hóa học trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng.Nguyễn, Thị Lan Anh; Bùi, Vũ Thục Uyên