Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1502
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Phi-
dc.contributor.advisorLâm, Tứ Trung-
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Ly-
dc.date.accessioned2014-06-18T09:06:36Z-
dc.date.available2014-06-18T09:06:36Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1502-
dc.description.abstractĐề tài nhằm tìm hiểu thực trạng ứng dụng phương pháp PECS trong can thiệp cho trẻ tự kỷ tại bệnh viện Tâm thần thành phố Đà Nẵng và đề xuất các biện pháp mở rộng ứng dụng phương pháp PECS nhằm hướng tới mục tiêu chung là dạy cho trẻ những kỹ năng có thể hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ, giúp trẻ đạt được những kỹ năng độc lập cao nhất và có được chất lượng sống tốt nhất.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA ĐỀ TÀI. Chương 2. TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU. Chương 3. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ CÁC BIỆN PHÁP MỞ RỘNG VIỆC SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP HỆ THỐNG GIAO TIẾP TRAO ĐỔI HÌNH TRONG CTTTK TẠI BỆNH VIỆN TÂM THẦN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNGvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiao tiếp trao đổi hìnhvi
dc.subjectTrẻ tự kỷvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.subjectTâm lývi
dc.subjectBệnh viện Tâm thầnvi
dc.titleThực trạng sử dụng phương pháp hệ thống giao tiếp trao đổi hình (PECS) trong can thiệp trẻ tự kỷ tại bệnh viện Tâm thần thành phố Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Mạnh Ly.pdf1.96 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...