Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1502
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Phi-
dc.contributor.advisorLâm, Tứ Trung-
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Ly-
dc.date.accessioned2014-06-18T09:06:36Z-
dc.date.available2014-06-18T09:06:36Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1502-
dc.description.abstractĐề tài nhằm tìm hiểu thực trạng ứng dụng phương pháp PECS trong can thiệp cho trẻ tự kỷ tại bệnh viện Tâm thần thành phố Đà Nẵng và đề xuất các biện pháp mở rộng ứng dụng phương pháp PECS nhằm hướng tới mục tiêu chung là dạy cho trẻ những kỹ năng có thể hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ, giúp trẻ đạt được những kỹ năng độc lập cao nhất và có được chất lượng sống tốt nhất.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA ĐỀ TÀI. Chương 2. TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU. Chương 3. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ CÁC BIỆN PHÁP MỞ RỘNG VIỆC SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP HỆ THỐNG GIAO TIẾP TRAO ĐỔI HÌNH TRONG CTTTK TẠI BỆNH VIỆN TÂM THẦN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNGvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiao tiếp trao đổi hìnhvi
dc.subjectTrẻ tự kỷvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.subjectTâm lývi
dc.subjectBệnh viện Tâm thầnvi
dc.titleThực trạng sử dụng phương pháp hệ thống giao tiếp trao đổi hình (PECS) trong can thiệp trẻ tự kỷ tại bệnh viện Tâm thần thành phố Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...