Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1535
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Trâm Anh-
dc.contributor.authorPhan, Thị Trà My-
dc.date.accessioned2014-06-19T02:52:23Z-
dc.date.available2014-06-19T02:52:23Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1535-
dc.description.abstractNghiên cứu đặc điểm trí tuệ cảm xúc của học sinh tiểu học trường Kim Đồng, Huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam biểu hiện qua ba mặt: Sự quan tâm đến trạng thái tình cảm con người, sự quan tâm đến mọi người xung quanh, động cơ hành vi ( mức độ cư xử theo trí tuệ cảm xúc). Trên cơ sở đó đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao mức độ trí tuệ cảm xúc của học sinh tiểu hoc.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Phương pháp và quy trình tổ chức nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứuvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTrí tuệvi
dc.subjectCảm xúcvi
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi
dc.subjectQuảng Namvi
dc.subjectTâm lývi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleĐặc điểm trí tuệ cảm xúc của học sinh tiểu học trường Kim Đồng, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...