Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1535
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Trâm Anh-
dc.contributor.authorPhan, Thị Trà My-
dc.date.accessioned2014-06-19T02:52:23Z-
dc.date.available2014-06-19T02:52:23Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1535-
dc.description.abstractNghiên cứu đặc điểm trí tuệ cảm xúc của học sinh tiểu học trường Kim Đồng, Huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam biểu hiện qua ba mặt: Sự quan tâm đến trạng thái tình cảm con người, sự quan tâm đến mọi người xung quanh, động cơ hành vi ( mức độ cư xử theo trí tuệ cảm xúc). Trên cơ sở đó đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao mức độ trí tuệ cảm xúc của học sinh tiểu hoc.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Phương pháp và quy trình tổ chức nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứuvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTrí tuệvi
dc.subjectCảm xúcvi
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi
dc.subjectQuảng Namvi
dc.subjectTâm lývi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleĐặc điểm trí tuệ cảm xúc của học sinh tiểu học trường Kim Đồng, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Phan Thị Trà My.pdf922.06 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...