Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1538
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Thị Thanh Diệu-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Vi-
dc.date.accessioned2014-06-19T02:56:34Z-
dc.date.available2014-06-19T02:56:34Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1538-
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận của đề tài. Nghiên cứu mức độ stress của SV Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam. Đề xuất biện pháp nhằm giúp giảm thiểu stress ở SV Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận chung về stress Chương 2: Tổ chức và phương pháp nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứuvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectStressvi
dc.subjectSinh viênvi
dc.subjectCao đẳng Y tếvi
dc.subjectQuảng Namvi
dc.subjectTâm lývi
dc.subjectGiáo dục Đại họcvi
dc.titleMức độ stress của sinh viên trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...