Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1539
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Phi-
dc.contributor.advisorLâm, Tứ Trung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Liên-
dc.date.accessioned2014-06-19T02:57:55Z-
dc.date.available2014-06-19T02:57:55Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1539-
dc.description.abstractĐề tài nhằm đánh giá hiệu quả phương pháp phân tích hành vi ứng dụng (ABA) trong CT trẻ TK (03 tháng) tại bệnh viện tâm thần thành phố Đà Nẵng. Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự thay đổi của kết quả điều trị. Đề xuất các biện pháp mở rộng ứng dụng phương pháp ABA nhằm tác động tích cực để giảm bớt những tác hại của TK và nâng cao chất lượng cuộc sống cho trẻ TK. .vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận về phương pháp phân tích hành vi ứng dụng (ABA) trong can thiệp điều trị tự kỷ. Chương 2. Thực trạng sử dụng phương pháp phân tích hành vi ứng dụng (ABA) trong can thiệp trẻ tự kỷ tại bệnh viện tâm thần thành phố Đà Nẵng. Chương 3. Các biện pháp mở rộng việc sử dụng phương pháp phân tích hành vi ứng dụng (ABA) trong can thiệp trẻ tự kỷ tại bệnh viện tâm thần thành phố Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHành vi ứng dụngvi
dc.subjectTrẻ tự kỷvi
dc.subjectTâm lývi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.subjectBệnh viện Tâm thầnvi
dc.titleThực trạng sử dụng phương pháp phân tích hành vi ứng dụng (ABA) trong can thiệp trẻ tự kỷ tại bệnh viện tâm thần thành phố Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...