Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1544
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTô, Thị Quyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tuyết-
dc.date.accessioned2014-06-19T03:06:12Z-
dc.date.available2014-06-19T03:06:12Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1544-
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận của vấn đề khó khăn tâm lý trong hoạt động giao tiếp của lứa tuổi thiếu niên tại Làng Trẻ Em SOS – thành phố Đồng Hới – tỉnh Quảng Bình. Nghiên cứu thực trạng khó khăn tâm lý trong hoạt động giao tiếp: các yếu tố gây khó khăn tâm lý, xác định mức độ các khó khăn tâm lý, nguyên nhân gây ra khó khăn tâm lý trong giao tiếp của lứa tuổi thiếu niên tại Làng Trẻ Em SOS – thành phố Đồng Hới – tỉnh Quảng Bình. Trên cơ sở đó đề xuất một số biện pháp và tác động bằng những chương trình thực nghiệm cụ thể, nhằm hóa giải những khó khăn tâm lý trong hoạt động giao tiếp của các em.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Những cơ sở lí luận của vấn đề nghiên cứu. Chương 2. Tổ chức và phương pháp nghiên cứu. Chương 3. Kết quả nghiên cứuvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTâm lývi
dc.subjectGiao tiếpvi
dc.subjectThiếu niênvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.subjectLàng trẻ em SOSvi
dc.titleKhó khăn tâm lý trong hoạt động giao tiếp của lứa tuổi thiếu niên tại Làng Trẻ Em SOS – thành phố Đồng Hới – tỉnh Quảng Bình.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyễn Thị Tuyết.pdf1.06 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...