Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/15455
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThS. Lê Minh, Toànvi
dc.contributor.authorLê Minh, Thắngvi
dc.date.accessioned2015-08-13T08:40:08Z-
dc.date.available2015-08-13T08:40:08Z-
dc.date.issued2007vi
dc.identifier.citationTạp chí Thông tin KHKT & Kinh tế Bưu điện. Số 5/2007vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/15455-
dc.language.isovivi
dc.subjectDịch vụ viễn thôngvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleGiải quyết khiếu nại về giá cước và chất lượng dịch vụ cung cấp - Trách nhiệm của doanh nghiệp và quyền lợi của khách hàng qua một số vụ việc cụ thểvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Kinh tế (TC)

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...