Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1549
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Thị Thanh Diệu-
dc.contributor.authorVăn, Thị Nhân-
dc.date.accessioned2014-06-24T02:07:49Z-
dc.date.available2014-06-24T02:07:49Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1549-
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận của khó khăn tâm lý trong hoạt động học tập của học sinh. Nghiên cứu thực trạng khó khăn tâm lý trong hoạt động học tập của học sinh THCS. Đề xuất biện pháp giúp học sinh THCS vượt qua khó khăn tâm lý trong hoạt động học tập.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ KHÓ KHĂN TÂM LÝ TRONG HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ. CHƯƠNG 2: TỔ CHỨC VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectRối nhiễu tâm trívi
dc.subjectTâm lývi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectGiáo dục trung học cơ sởvi
dc.subjectQuảng Namvi
dc.titleNhững khó khăn tâm lý trong hoạt động học tập của học sinh trường THCS Lê Ngọc Giá, Điện Bàn - Quảng Nam.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
VĂN THỊ NHÂN.pdf1.22 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...