Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1549
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Thị Thanh Diệu-
dc.contributor.authorVăn, Thị Nhân-
dc.date.accessioned2014-06-24T02:07:49Z-
dc.date.available2014-06-24T02:07:49Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1549-
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận của khó khăn tâm lý trong hoạt động học tập của học sinh. Nghiên cứu thực trạng khó khăn tâm lý trong hoạt động học tập của học sinh THCS. Đề xuất biện pháp giúp học sinh THCS vượt qua khó khăn tâm lý trong hoạt động học tập.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ KHÓ KHĂN TÂM LÝ TRONG HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ. CHƯƠNG 2: TỔ CHỨC VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectRối nhiễu tâm trívi
dc.subjectTâm lývi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectGiáo dục trung học cơ sởvi
dc.subjectQuảng Namvi
dc.titleNhững khó khăn tâm lý trong hoạt động học tập của học sinh trường THCS Lê Ngọc Giá, Điện Bàn - Quảng Nam.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...