Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1629
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Văn Dũng, PGS.TS.-
dc.contributor.authorChu, Đình Tuyển-
dc.date.accessioned2014-07-21T02:54:20Z-
dc.date.available2014-07-21T02:54:20Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1629-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lý.vi
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận và thực tiễn của việc bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh trong dạy học bài tập vật lý có nội dung thực tiễn. Xây dựng và hướng dẫn sử dụng hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn trong dạy học chương "Mắt và các dụng cụ quang học" vật lý lớp 11; Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Giáo dục Hà Nội-
dc.subjectMắtvi
dc.subjectQuang họcvi
dc.subjectVật lý 11vi
dc.subjectTư duy sáng tạovi
dc.titleXây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tiễn trong dạy học chương "Mắt và các dụng cụ quang học" vật lý 11 nâng cao nhằm bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinhvi
dc.title.alternativeXây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tiễn trong dạy học chương "Mắt và các dụng cụ quang học" vật lí 11 nâng cao nhằm bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:PPGD môn Lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...