
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1764
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS. | vi |
dc.contributor.author | Bùi, Quốc Biểu | vi |
dc.date.accessioned | 2014-08-11T02:45:43Z | vi |
dc.date.accessioned | 2020-06-23T09:32:19Z | - |
dc.date.available | 2014-08-11T02:45:43Z | vi |
dc.date.available | 2020-06-23T09:32:19Z | - |
dc.date.issued | 2013 | vi |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1764 | vi |
dc.description | Quản lý Giáo dục; Đà Nẵng 12/2013 | vi |
dc.description.abstract | Cơ sở lý luận về quản lý công tác xã hội hóa giáo dục và sự vận dụng cho các trường trung học cơ sở; Thực trạng quản lý công tác xã hội hóa giáo dục trung học cơ sở huyện Núi Thành tỉnh Quảng Nam; Biện pháp quản lý công tác xã hội hóa giáo dục trung học cơ sở huyện Núi Thành tỉnh Quảng Nam; ... | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lý luận về quản lý công tác xã hội hóa giáo dục và sự vận dụng cho các trường trung học cơ sở... Chương 2: Thực trạng quản lý công tác xã hội hóa giáo dục trung học cơ sở huyện Núi Thành tỉnh Quảng Nam... Chương 3: Biện pháp quản lý công tác xã hội hóa giáo dục trung học cơ sở huyện Núi Thành tỉnh Quảng Nam... | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.subject | Quản lý giáo dục | vi |
dc.subject | Xã hội hóa giáo dục | vi |
dc.subject | Quảng Nam | vi |
dc.title | Biện pháp quản lý công tác xã hội hóa giáo dục trung học cơ sở huyện Núi Thành tỉnh Quảng Nam | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.