Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1779
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrịnh, Sơn Hoan-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Ngọc Nho-
dc.date.accessioned2014-08-11T03:34:49Z-
dc.date.available2014-08-11T03:34:49Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1779-
dc.description09SGCvi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: CƠ SỞ HÌNH THÀNH TRIẾT LÝ GIÁO DỤC CỦA JOHN DEWEY. CHƯƠNG 2: TRIẾT LÝ GIÁO DỤC CỦA JOHN DEWEY TRONG.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTriết lý giáo dụcvi
dc.subjectJohn Deweyvi
dc.subjectDân chủ và giáo dụcvi
dc.subjectGiáo dụcvi
dc.titleTriết lí giáo dục của John Dewey trong tác phẩm Dân chủ và Giáo dục.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Chính trị

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...