Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1779
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrịnh, Sơn Hoan-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Ngọc Nho-
dc.date.accessioned2014-08-11T03:34:49Z-
dc.date.available2014-08-11T03:34:49Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1779-
dc.description09SGCvi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: CƠ SỞ HÌNH THÀNH TRIẾT LÝ GIÁO DỤC CỦA JOHN DEWEY. CHƯƠNG 2: TRIẾT LÝ GIÁO DỤC CỦA JOHN DEWEY TRONG.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTriết lý giáo dụcvi
dc.subjectJohn Deweyvi
dc.subjectDân chủ và giáo dụcvi
dc.subjectGiáo dụcvi
dc.titleTriết lí giáo dục của John Dewey trong tác phẩm Dân chủ và Giáo dục.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Chính trị

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
KLTN - Nho - 09SGC (đã bổ sung).pdftoàn văn1.31 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...