
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1779
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trịnh, Sơn Hoan | - |
dc.contributor.author | Phạm, Thị Ngọc Nho | - |
dc.date.accessioned | 2014-08-11T03:34:49Z | - |
dc.date.available | 2014-08-11T03:34:49Z | - |
dc.date.issued | 2013 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1779 | - |
dc.description | 09SGC | vi |
dc.description.tableofcontents | CHƯƠNG 1: CƠ SỞ HÌNH THÀNH TRIẾT LÝ GIÁO DỤC CỦA JOHN DEWEY. CHƯƠNG 2: TRIẾT LÝ GIÁO DỤC CỦA JOHN DEWEY TRONG. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Triết lý giáo dục | vi |
dc.subject | John Dewey | vi |
dc.subject | Dân chủ và giáo dục | vi |
dc.subject | Giáo dục | vi |
dc.title | Triết lí giáo dục của John Dewey trong tác phẩm Dân chủ và Giáo dục. | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa GD Chính trị |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.