Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1781
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorDương, Anh Hoàng, TS.-
dc.contributor.authorTrần, Thị Phương Dung-
dc.date.accessioned2014-08-11T03:37:18Z-
dc.date.available2014-08-11T03:37:18Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1781-
dc.description09SGCvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: NỘI DUNG QUAN NIỆM VỀ KHOAN DUNG TRONG TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH. Chương 2: VẬN DỤNG QUAN NIỆM VỀ KHOAN DUNG TRONG TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VÀO VIỆC GIÁO DỤC TINH THẦN KHOAN DUNG NHẰM NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG QUA GIẢNG DẠY MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectKhoan dungvi
dc.subjectTư tưởng Hồ Chí Minhvi
dc.subjectGiáo Dục Công Dânvi
dc.subjectĐạo đứcvi
dc.subjectGiáo dục trung học phổ thôngvi
dc.titleVận dụng quan niệm về khoan dung trong tư tưởng Hồ Chí Minh vào việc giáo dục tinh thần khoan dung nhằm nâng cao đạo đức cho học sinh trung học phổ thông qua giảng dạy môn Giáo Dục Công Dân.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Chính trị

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...