Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1863
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Văn Thiện, TS.-
dc.contributor.authorLục, Xuân Trường-
dc.date.accessioned2014-08-14T01:26:47Z-
dc.date.available2014-08-14T01:26:47Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1863-
dc.descriptionLuận văn thac sĩ chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Vật lý.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1 : CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ VIỆC SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP THỰC NGHIỆM TRONG DẠY HỌC PHÁT HIỆN VÀ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ. CHƯƠNG 2: SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP THỰC NGHIỆM TRONG DẠY HỌC PHÁT HIỆN VÀ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ KHI DẠY HỌC CHƯƠNG “CÁC ĐỊNH LUẬT BẢO TOÀN” VẬT LÍ CƠ BẢN 10, THEO HƯỚNG PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC, TỰ LỰC VÀ SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH MIỀN NÚI. CHƯƠNG 3: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠMvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm Thái Nguyênvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectVật lývi
dc.subjectĐịnh luật bảo toànvi
dc.subjectGiáo dục trung học phổ thôngvi
dc.subjectVật lí 10vi
dc.titleSử dụng phương pháp thực nghiệm trong dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề khi dạy học chương "các định luật bảo toàn" vật lý cơ bản 10, theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh miền núi.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: PPGD môn Lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...