Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1891
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTô, Văn Bình, PGS.TS.-
dc.contributor.authorDương, Thị Hoa-
dc.date.accessioned2014-08-14T03:10:48Z-
dc.date.available2014-08-14T03:10:48Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1891-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học vật lý.vi
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận chung. Chương II: Xây dựng tiến trình dạy học các thuyết về ánh sáng ( vật lí 12 nâng cao) theo hướng phát triển năng lực tư duy cho học sinh. Chương III: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm Thái Nguyênvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectVật lývi
dc.subjectTư duy học sinhvi
dc.subjectGiáo dục trung học phổ thôngvi
dc.subjectÁnh sángvi
dc.titleXây dựng tiến trình dạy học các thuyết về ánh sáng (vật lý 12 nâng cao)theo hướng phát triển năng lực tư duy cho học sinh.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: PPGD môn Lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...