Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1906
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Hương Trà, PGS.TS.-
dc.contributor.authorLê, Văn Hùng-
dc.date.accessioned2014-08-14T08:15:25Z-
dc.date.available2014-08-14T08:15:25Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1906-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học vật lývi
dc.description.tableofcontentsChương 1.CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VIỆC PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC, TỰ CHỦ CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ. Chương 2: THIẾT KẾ TIẾN TRÌNH HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MỘT SỐ KIẾN THỨC CHưƠNG “CHẤT KHÍ” . Chương 3. THỰC NGHIỆM Sư PHẠM…vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm Thái Nguyênvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectVật lý 10vi
dc.subjectTính tích cựcvi
dc.subjectGiáo dục trung học phổ thôngvi
dc.subjectChất khívi
dc.subjectTự chủvi
dc.titleThiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương "chất khí" (vật lý 10-nâng cao) theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: PPGD môn Lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...