Tổ chức dạy học chương “hạt nhân nguyên tử” – vật lí 12 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
See
Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tiễn trong dạy học phần động học – vật lí 10 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
See
Tổ chức hoạt động giáo dục stem trong dạy học phần “từ trường. Cảm ứng điện từ” - vật lí 11 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
See
Tổ chức dạy học chủ đề “trái đất và bầu trời” – khoa học tự nhiên 6 theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác
See
Thiết kế và sử dụng tài liệu dạy học trực tuyến nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương "điện tích. Điện trường" – vật lí 11
See
Tổ chức dạy học nội dung các lực cơ học – vật lí 10 theo định hướng giáo dục STEM
See
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh thông qua tổ chức dạy học một số chủ đề STEM phần “điện” - vật lí 9
See
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương “khúc xạ ánh sáng” vật lí 11
See
Phát triển năng lực hợp tác của học sinh qua dạy học dự án chương “nhiệt học” - vật lí 8
See
Tổ chức dạy học STEM chủ đề “Trái đất và bầu trời” – khoa học tự nhiên 6 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
See