Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2022
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Mai An-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhật Trinh-
dc.date.accessioned2014-09-03T02:23:06Z-
dc.date.available2014-09-03T02:23:06Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2022-
dc.description09CVNHvi
dc.description.abstractMột vài cơ sở lý luận về đề tài nghiên cứu. Thực trạng về văn hóa giao tiếp với du khách trong hoạt động kinh doanh du lịch ở một số công ty lữ hành tại thành phố Đà Nẵng. Một số giải pháp và đề xuất.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Một vài cơ sở lý luận về đề tài nghiên cứu - Chương 2: Thực trạng về văn hóa giao tiếp với du khách trong hoạt động kinh doanh du lịch ở một số công ty lữ hành tại thành phố Đà Nẵng - Chương 3: Một số giải pháp và đề xuấtvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectVăn hóa giao tiếpvi
dc.subjectLữ hànhvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.subjectDu kháchvi
dc.titleVăn hóa giao tiếp với du khách tại một số công ty lữ hành trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Lịch Sử

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NGUYEN THI NHAT TRINH.pdf1.27 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...