Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2022
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Mai An-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhật Trinh-
dc.date.accessioned2014-09-03T02:23:06Z-
dc.date.available2014-09-03T02:23:06Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2022-
dc.description09CVNHvi
dc.description.abstractMột vài cơ sở lý luận về đề tài nghiên cứu. Thực trạng về văn hóa giao tiếp với du khách trong hoạt động kinh doanh du lịch ở một số công ty lữ hành tại thành phố Đà Nẵng. Một số giải pháp và đề xuất.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Một vài cơ sở lý luận về đề tài nghiên cứu - Chương 2: Thực trạng về văn hóa giao tiếp với du khách trong hoạt động kinh doanh du lịch ở một số công ty lữ hành tại thành phố Đà Nẵng - Chương 3: Một số giải pháp và đề xuấtvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectVăn hóa giao tiếpvi
dc.subjectLữ hànhvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.subjectDu kháchvi
dc.titleVăn hóa giao tiếp với du khách tại một số công ty lữ hành trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Lịch Sử

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...