Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2034
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Mạnh Hồng-
dc.contributor.authorVõ, Ngọc Quân-
dc.date.accessioned2014-09-08T02:28:30Z-
dc.date.available2014-09-08T02:28:30Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2034-
dc.description09CVNHvi
dc.description.abstractCơ sở lý luận. Tổng quan về hoạt động du lịch – dịch vụ ở Đà Nẵng. Thực trạng công tác quảng cáo của một số công ty du lịch – dịch vụ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận Chương 2: Tổng quan về hoạt động du lịch – dịch vụ ở Đà Nẵng Chương 3: Thực trạng công tác quảng cáo của một số công ty du lịch – dịch vụ trên địa bàn thành phố Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleCông tác quảng cáo của một số công ty du lịch – dịch vụ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng (giai đoạn 2006-2010).vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Lịch Sử

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
VO MANH QUAN.pdf1.39 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...