Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2034
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Mạnh Hồng-
dc.contributor.authorVõ, Ngọc Quân-
dc.date.accessioned2014-09-08T02:28:30Z-
dc.date.available2014-09-08T02:28:30Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2034-
dc.description09CVNHvi
dc.description.abstractCơ sở lý luận. Tổng quan về hoạt động du lịch – dịch vụ ở Đà Nẵng. Thực trạng công tác quảng cáo của một số công ty du lịch – dịch vụ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận Chương 2: Tổng quan về hoạt động du lịch – dịch vụ ở Đà Nẵng Chương 3: Thực trạng công tác quảng cáo của một số công ty du lịch – dịch vụ trên địa bàn thành phố Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleCông tác quảng cáo của một số công ty du lịch – dịch vụ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng (giai đoạn 2006-2010).vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Lịch Sử

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...