Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2056
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Thị Tuyết-
dc.contributor.authorDoãn, Thị Năm-
dc.date.accessioned2014-09-09T04:04:20Z-
dc.date.available2014-09-09T04:04:20Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2056-
dc.description09LSvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về vấn đề tự học môn Lịch sử ở trường THPT Chương 2: Hệ thống các loại hình tự học môn Lịch sử (khóa trình lịch sử Việt Nam) của học sinh lớp 11 (chương trình chuẩn) ở trường THPT trên địa bàn T.P Đà Nẵng Chương 3: Một số hình thức và biện pháp tự học môn Lịch sử (khóa trình lịch sử Việt Nam) của học sinh lớp 11 (chương trình chuẩn) ở trường THPT trên địa bàn T.P Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectLịch sửvi
dc.subjectGiáo dục phổ thôngvi
dc.subjectLịch sử Việt Namvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleVấn đề tự học môn Lịch sử (khóa trình lịch sử Việt Nam) của học sinh lớp 11 (chương trình chuẩn) ở trường THPT trên địa bàn TP Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Lịch Sử

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...