Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2056
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorDương, Thị Tuyết-
dc.contributor.authorDoãn, Thị Năm-
dc.date.accessioned2014-09-09T04:04:20Z-
dc.date.available2014-09-09T04:04:20Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2056-
dc.description09LSvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về vấn đề tự học môn Lịch sử ở trường THPT Chương 2: Hệ thống các loại hình tự học môn Lịch sử (khóa trình lịch sử Việt Nam) của học sinh lớp 11 (chương trình chuẩn) ở trường THPT trên địa bàn T.P Đà Nẵng Chương 3: Một số hình thức và biện pháp tự học môn Lịch sử (khóa trình lịch sử Việt Nam) của học sinh lớp 11 (chương trình chuẩn) ở trường THPT trên địa bàn T.P Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectLịch sửvi
dc.subjectGiáo dục phổ thôngvi
dc.subjectLịch sử Việt Namvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleVấn đề tự học môn Lịch sử (khóa trình lịch sử Việt Nam) của học sinh lớp 11 (chương trình chuẩn) ở trường THPT trên địa bàn TP Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Lịch Sử

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
DOAN THI NAM.pdf1.5 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...